Black Desert Online khai tử mode sinh tồn sau 3 tháng ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
10/04/2019 11:59 GMT+7

Có vẻ như việc "ăn theo" xu hướng sinh tồn của Black Desert Online đã khá thất bại khiến Pearl Abyss đã phải đóng cửa chế độ chơi này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 1 vừa qua, Black Desert Online đã tiếp tục tung ra chế độ chơi mới mang phong cách sinh tồn có tên gọi Shadow Arena. Người chơi sẽ được ném vào một đấu trường - nơi họ phải thu nhặt trang thiết bị cần thiết và cố gắng sống sót cho đến cuối ván. Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở chỗ mỗi ván chỉ bao gồm 50 người chơi và bắt đầu như một linh hồn Black Spirit. Khi dạo quanh đấu trường, game thủ sẽ bắt gặp các nhân vật đang bị phong ấn và đây là lúc để chọn lựa "nhập thể".

Trong chế độ chơi này, lượng HP của Black Spirit sẽ liên tục giảm theo thời gian, do vậy game thủ cần nhanh chóng tìm ra nhân vật, và khi đã chọn nhân vật thì sẽ không thể thay đổi. Sau đó, các game thủ sẽ bắt đầu tìm kiếm sách kỹ năng và vật phẩm thông qua việc đánh quái, đập bể rương đồ,… để tăng cường sức mạnh chống lại những kẻ thù khác trên bản đồ. Để tăng thêm phần kịch tính, khu vực an toàn sẽ dần bị thu hẹp lại bởi một màn sương mù Dark Fog (vòng bo) và chúng sẽ rút máu nhân vật cực nhanh.

Shadow Arena đã được Pearl Abyss kỳ vọng mang lại sinh khí mới cho Black Desert Online, tuy nhiên mới đây, chế độ này đã bất ngờ bị khai tử sau 3 tháng ra mắt. Pearl Abyss cho biết họ sẽ tập trung nhân lực để phát triển các nội dung/tính năng mới cho Black Desert thay vì kỳ vọng vào chế độ sinh tồn không có nhiều điểm nhấn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.