Black Desert Online 'lơ đẹp' Đông Nam Á để phát hành tại Nam Mỹ

05/12/2016 12:30 GMT+7

Black Desert - một tựa game đình đám đã có mặt tại nhiều lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ,... sẽ tiếp tục được phát hành tại Nam Mỹ.

Black Desert là tựa game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pear Abyss phát triển. Sản phẩm này theo dạng Pay to Game, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và sắp tới là Đài Loan. Phiên bản mới của trò chơi cũng sẽ ra mắt vào giữa tháng 12 này với lớp nhân vật mới mang tên Dark Knight.

Mới đây, nhà phát triển game online Black Desert - Pear Abyss đã tiếp tục ký hợp đồng phát hành sản phẩm này tại Nam Mỹ với công ty RedFox Games. Đây là một nhà phát hành nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều tựa game Hàn Quốc nổi tiếng như RF Online, Cửu Long Tranh Bá, Độc Bá Giang Hồ,...

Black Desert tiệp tục phát hành game tại Nam Mỹ, Đông Nam Á còn chờ dài

Black Desert sắp có mặt tại Nam Mỹ

Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến cộng đồng Black Desert khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng buồn phiền. Họ đã phải chơi ở các máy chủ nước ngoài với ping tương đối cao, gây ảnh hưởng khá nhiều tới các hoạt động trong game.

Black Desert tiệp tục phát hành game tại Nam Mỹ, Đông Nam Á còn chờ dài

Black Desert tiệp tục phát hành game tại Nam Mỹ, Đông Nam Á còn chờ dài

Tuy nhiên, nhà phát triển Black Desert có vẻ vẫn chưa cảm thấy khu vực này là một thị trường tiềm năng, nên vẫn chọn lựa các quốc gia phương Tây. Có lẽ, game thủ Đông Nam Á sẽ phải chờ "dài cổ" mới có thể được chạm tay vào sản phẩm đình đám này tại khu vực của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.