Blade & Soul sắp ra mắt tại Việt Nam

02/06/2017 11:17 GMT+7

Với việc mở fanpage chính thức, ngày ra mắt của trò chơi này tại nước ta chắc chắn không còn xa nữa.

 Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt.Trò chơi này đã được Garena (SEA) xác nhận rằng sẽ phát hành ở khu vực Đông Nam Á từ tháng 2.2017. Vào 12.5 vừa qua, máy chủ Thái Lan cũng chính thức đi vào hoạt động với phiên bản tiếng Thái.

Blade And Soul lần đầu được ra mắt vào tháng 6.2012 nhưng gần 5 năm hoạt động đó, người chơi Việt Nam phải chịu cảnh nay đây mai đó ở server Đài Loan hoặc Nhật Bản, Châu Âu. Sau bao nhiêu năm chờ đợi thì cuối cùng game thủ cũng đã được đền đáp khi mà trò chơi này đã vừa mở cửa fanpage chính thức tại thị trường Việt Nam, báo hiệu cho việc chuẩn bị ra mắt.

Việc Blade & Soul ra mắt tại Việt Nam vốn đã được Thanh Niên Game đề cập từ các bài viết vào thời điểm tháng 2, bởi dễ hiểu vì Garena (SEA) đã nhận được bản quyền phát hành trò chơi này. Đương nhiên đơn vị phát hành Blade & Soul không phải ai xa lạ mà chính là nhà phát hành Garena Việt Nam.

Trò chơi đang được Việt hóa

Hiện tại cộng đồng game thủ đang khá hào hứng với việc Blade & Soul ra mắt fanpage chính thức. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.