Blade & Soul Việt Nam hé lộ nhân vật Xạ Thủ

08/05/2018 12:24 GMT+7

Mới đây, Blade & Soul Việt Nam đã tung ra đoạn phim dài 7 phút chỉ để hé lộ về việc Gunslinger cập bến với tên gọi tiếng Việt là Xạ Thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào tháng 6.2017, Blade & Soul đã chính thức tung ra trailer cinematic của lớp nhân vật thứ 10 của trò chơi có tên Maestro (Gunslinger). Được biết, tiền thân của nhân vật này chính là lớp nhân vật Gunner từng được phát triển trong phiên bản beta của trò chơi, tuy nhiên vì một số lý do liên quan đến meta-game mà Gunner đã bị "vứt xó" nhiều năm trời.

Maestro đã được ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc và Trung Quốc với tên gọi lần lượt là Maestro và Gunner, sau đó tại các máy chủ Châu Âu/Bắc Mỹ và Đài Loan, lớp nhân vật này được gọi với cái tên Gunslinger, đây cũng sẽ là tên gọi cho các máy chủ update sau này. Vào tháng 4 vừa qua, Gunslinger đã chính thức có mặt tại Blade & Soul Thái Lan, hiện tại máy chủ này đã cân bằng với những server quốc tế về số lượng nhân vật. Và mới đây, Blade & Soul Việt Nam cũng tung ra đoạn phim dài 7 phút hé lộ việc Gunslinger cập bến máy chủ Việt Nam với tên gọi Xạ Thủ.

Xạ Thủ là nhân vật sử dụng vũ khí đặc trưng 2 súng ngắn và một súng trường. Một số kĩ năng khác cũng có thể thấy như súng móc để di chuyển nhanh hoặc lên chỗ cao hơn. Nhìn chung. với bộ kĩ năng này thì nhân vật Xạ Thủ sẽ khá bá đạo trong thế giới của Blade & Soul khi trở thành một trong các chủ lực gây sát thương. Mỗi Xạ Thủ sẽ mang trong mình 2 thuộc tính chính là Hỏa (Fire) và Hắc Ám (Shadow).

Ngoài việc update nhân vật mới này, Blade & Soul Việt Nam còn giới thiệu thêm tính năng mới: Bang Hội Chiến, Phòng Trang Phục; 2 sự kiện là Truy Tìm Ngọc Rồng và Con Đường Xạ Thủ và cả phụ bản đông người Tổ Hỏa Long. Phiên bản update này sẽ được trình làng vào ngày 15.5 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.