Blade & Soul Việt Nam mạnh tay với game thủ gian lận

11/09/2017 14:30 GMT+7

Đội ngũ vận hành trò chơi sẽ khóa thẳng tay đối với các trường hợp bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong game.

 Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Sản phẩm này cũng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 2.9 vừa qua và tạo được cơn sốt trong cộng đồng game online Việt.

Tuy nhiên ngay từ những ngày đầu ra mắt, Blade & Soul Việt Nam đã xuất hiện những thành phần game thủ "phá đám" bằng các công cụ gian lận, lừa đảo. Nhiều game thủ đã đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng cho thấy tình trạng hack/cheat và sử dụng phần mềm gian lận ở máy chủ Blade & Soul Việt Nam, gây ảnh hưởng xấu tới sự cân bằng trong game.

Phản ứng trước tình trạng này, Blade & Soul Việt Nam đã quyết định sẽ mạnh tay trừng trị các game thủ cố tình gian lận, theo đó, tất cả những tài khoản bị phát hiện sử dụng phần mềm thứ 3 để gian lận trong game sẽ bị khóa vĩnh viễn. Blade & Soul Việt Nam cũng cập nhật hệ thống Tố cáo để các game thủ chân chính có thể hỗ trợ nhà phát hành trong việc phát hiện/xử lý những game thủ xấu tính.

Cộng đồng game thủ có thể tham gia tố cáo các game thủ gian lận tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.