Bless Online phủ nhận tin đồn đóng cửa, mở lại trang chủ tiếng Anh

Khương Duy
Khương Duy
16/01/2017 14:00 GMT+7

Rất có thể Bless Online sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh ngay trong Quý I - 2017 này...

Bless Online là MMORPG được phát triển bởi Neowiz Bless Studio dựa trên nền tảng Unreal Engine 3. Điểm mạnh của Bless Online là nền đồ họa chất lượng cao với bối cảnh theo phong cách Châu Âu thời Trung cổ. Hệ thống nhân vật và chủng tộc đa dạng cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến Bless Online. Tính năng tâm điểm của Bless Online là các trận quốc chiến giữa 2 quốc gia Hieron và Union với số lượng người tham gia tối đa mỗi bên là 200.

Bless Online

Vào tháng 4.2016, Neowiz Games vừa công bố hoàn thành hợp đồng phát hành MMORPG Bless Online tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Theo đó, Aeria Games sẽ chịu trách nhiệm phát hành Bless Online tại hai thị trường này với phiên bản Tiếng Anh. Thậm chí hãng này từng "nhá hàng" về một phiên bản thử nghiệm vào cuối năm 2016 vừa qua, tuy nhiên vào thời điểm đầu tháng 12, trang chủ tiếng Anh của trò chơi bất ngờ ở tình trạng không thể truy cập và đã có nhiều lời đồn về việc Aeria Games đóng cửa trò chơi trước khi kịp ra mắt.

Bless Online

Thế nhưng mới đây, trang chủ của Bless Online (bản Tiếng Anh) bất ngờ được mở lại kèm với thông điệp "Coming soon", đồng thời Aeria Games cũng xác nhận việc đóng cửa game chỉ là tin đồn thất thiệt, và cho biết họ tạm ngưng hoạt động của trang chủ vì muốn chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Cũng theo hé lộ từ đại diện của Aeria Games, rất có thể Bless Online sẽ ra mắt ngay trong quý I - 2017. Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với cộng đồng game thủ khắp thế giới, kể cả trường hợp xấu nhất là Aeria Games chặn truy cập của các IP đến từ bên ngoài Bắc Mỹ và Châu Âu, thì việc trải nghiệm Bless Online tại các khu vực này vẫn dễ dàng hơn so với phiên bản Hàn Quốc.

Bless Online

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ Bless Online.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.