Blizzard cân nhắc làm StarCraft 3 và WarCraft 4

13/08/2015 12:30 GMT+7

StarCraft 3, WarCraft 4 hay một dự án game chiến thuật hoàn toàn mới? Blizzard đang cân nhắc tất cả các lựa chọn này.

Trong khuôn khổ triển lãm Gamescom 2015 tại Đức hồi đầu tháng 8 này, hãng Blizzard cho biết nhóm phát triển mảng game chiến thuật sẽ quay trở lại “mổ xẻ” thương hiệu WarCraft, một khi họ hoàn tất phần cuối của game StarCraft 2: Legacy of the Void.


StarCraft 2: Legacy of the Void sẽ phát hành cuối năm nay trên PC

Nhà sản xuất Tim Morten trả lời trang tin game IGN rằng, hoàn toàn có khả năng Blizzard sẽ tiếp tục cho ra mắt game StarCraft 3, với những nhân vật hoàn toàn mới.

StarCraft chưa kết thúc, nhưng câu chuyện chúng tôi kể trong StarCraft đã đến hồi kết,” ông nói. “Nhưng thế giới trong game này vẫn còn nhiều câu chuyện khác có thể cung cấp cho các game thủ.”

Blizzard cân nhắc làm StarCraft 3 và WarCraft 4

Sẽ có một game chiến thuật WarCraft mới toanh? (Ảnh: Denofgeek)

Ông nói tiếp: “Chúng tôi rất vui khi nhận được rất nhiều yêu cầu có thêm các game chiến thuật mới dựa trên thế giới WarCraft. Vì thế, sau khi hoàn thành Legacy of the Void, chúng tôi sẽ ngồi lại cùng nhau và thảo luận nên làm gì tiếp theo. Chúng tôi sẽ cân nhắc về WarCraft, StarCraft và thậm chí cả ý tưởng mới. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Blizzard cân nhắc làm StarCraft 3 và WarCraft 4

Thông báo tuyển dụng Giám đốc mỹ thuật cho Diablo (Ảnh: Blizzard)

Trong một diễn biến khác, hãng Blizzard cũng vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc mỹ thuật cho một dự án bí mật liên quan đến thương hiệu Diablo. Điều này làm dấy lên những lời đồn sẽ có thêm game về Diablo, hoặc Blizzard sẽ mở rộng các nội dung liên quan đến Diablo trong các game như Heroes of the Storm hoặc Hearthstone.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.