Blizzard công bố thời điểm tổ chức giải đấu Overwatch League

Khương Duy
Khương Duy
26/02/2017 15:00 GMT+7

Rất có thể Overwatch League sẽ được tổ chức gần kề thời điểm Chung Kết Thế Giới - Liên Minh Huyền Thoại và The International 7 - Dota 2

Overwatch League là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành cho cộng đồng Overwatch được xây dựng bởi Blizzard Entertainment và được công bố lần đầu tại BlizzCon 2016. Cách đây ít lâu, trong báo cáo tài chính của mình, Activision Blizzard cũng đã từng hé lộ rằng giải đấu này sẽ tổ chức vào nửa sau của năm 2017.

Overwatch League

Khác với đa phần các giải đấu eSports trên thế giới, Overwatch League được xây dựng dựa trên cơ sở cấp thành phố và nhượng quyền thương mại. Các đội tuyển Overwatch sẽ được xây dựng theo thành phố, giống như các đội tuyển thể thao truyền thống hiện tại. Giải đấu này được coi như Chung Kết Thế Giới của bộ môn hơn 8 tháng tuổi này

Overwatch League

Mới đây, Nate Nanzer - Giám đốc eSports của Overwatch - đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông tại Hàn Quốc, đồng thời xác nhận Overwatch League sẽ diễn ra vào khoảng Quý III năm nay (khoảng tháng 7 đến tháng 9): "Ban đầu, giải đấu sẽ được tổ chức tại các sân vận động lớn ở một số khu vực - những nơi có đáp ứng đủ yêu cầu về cơ sở hạ tầng thi đấu và số lượng đội tuyển tham dự. Người hâm mộ có thể sẽ được thưởng thức Overwatch League tại các sân vận động quê nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không dự tính tổ chức trận chung kết Overwatch League tại BlizzCon mà sẽ được tổ chức ở các thành phố mới mỗi năm".

Phía Blizzard Entertainment cũng cho biết thêm, đây là thời điểm thích hợp chiêu mộ tuyển thủ cũng như thành lập các đội tuyển mới , và với lý do "mùa giải đầu tiên" nên hãng này cũng không ngần ngại khẳng định Overwatch League 2017 sẽ diễn ra trên quy mô nhỏ. Từ năm sau (2018), giải đấu sẽ được thiết lập ở quy mô lớn, đồng thời các công tác tổ chức liên quan cũng sẽ được thực hiện một cách nhất quán theo lịch trình của Blizzard.

Overwatch League

Như vậy, với việc phía Blizzard xác nhận Overwatch League tổ chức trong quý III, người hâm mộ thể thao điện tử khắp thế giới sẽ có cơ hội được xem liên tiếp 3 giải đấu "chung kết thế giới" của những bộ môn eSports phổ biến nhất hành tinh trông quãng thời gian này, bao gồm: Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch League và Dota 2 The International 7.

Overwatch League

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.