Blizzard hé lộ bản mở rộng mới của Hearthstone tại Blizzcon

12/10/2015 16:00 GMT+7

Blizzcon 2015 là triển lãm game cũng như là sân khấu thi đấu của các bộ môn eSports như Starcraft, Heroes of the Storm, Hearthstone, World of Warcraft...

Có vẻ như Blizzard đang dự định công bố bản mở rộng mới tiếp theo của game thẻ bài hơn 30 triệu người chơi, Hearthstone, tại hội chợ Blizzcon vào tháng 11 sắp tới.

Trong phần mô tả của lịch phát sóng Blizzcon 2015, chuyên mục Hearthstone có đề tài “What’s Next” và nhà phát triển hứa hẹn sẽ thảo luận về “một cuộc phiêu lưu mới sắp xuất hiện.” Điều này có thể ám chỉ đến một phiên bản mới, kèm chế độ khám phá mới sắp ra mắt game thủ.

Nếu là sự thật, bản mở rộng mới có thể sẽ tương tự như Curse of NaxxramasBlackrock Mountain, giới thiệu những lá bài mới kèm theo những thử thách thú vị. Câu hỏi được đặt ra là, nội dung gì tiếp theo?

Sau khi Blizzard công bố Goblins vs Gnomes hồi Blizzcon năm ngoái, bản mở rộng đã ra mắt ngay sau đó 1 tháng. Nếu tính theo lịch thì năm nay, Hearthstone sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 bản mở rộng và 2 phần chơi Adventure – 316 lá bài mới, trong 12 tháng sắp tới. Nhà phát triển cũng sẽ thảo luận về việc phát triển chế độ chơi mới nhất của Hearthstone, Tavern Brawl tại Blizzcon năm nay.

Ngoài Hearthstone, các dự án game khác của Blizzard cũng sẽ được giới thiệu tại Blizzcon 2015. Chi tiết lịch phát sóng, bạn đọc có thể tham khảo bên dưới:

Tính theo giờ Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.