Blizzard hé lộ hàng loạt trang phục 'legendary' của Overwatch trong phiên bản tiếp theo

21/01/2018 10:29 GMT+7

Trong đó có 3 trang phục của Lúcio, Hanzo và Pharah.

Game Profile
Overwatch

Trong Overwatch, các nhà phát triển cũng không hciuj thua gì tựa game Liên Minh Huyền Thoại khi cập nhật liên tục các trang phục mới. Và theo như thông tin mới nhận được, 3 trang phục huyền thoại (legendary) sắp được ra mắt trong phiên bản tiếp theo đó là Hanzo và Lúcio.

Đầu tiên, trang phục mới của Lúcio có tên gọi là Capoeira. Trang phục này được thiết kế trông rất đậm chất ngẫu hứng của người dân Brazil. Và cái tên Capoeira chính bản thân nó cũng là một loại võ thuật của Brazil kết hợp bao gồm nhảy múa, nhào lộn và âm nhạc được phát triển từ thế kỉ thứ 16.

Còn đối với Hanzo, trang phục huyền thoại mới của anh được thiết kế dựa theo bộ trang phục Kabuki của Nhật Bản. Theo đó tạo hình nhân vật này được trang trí 2 màu trắng và đỏ chủ đạo giống với màu của cờ Nhật Bản. Kabuki là một loại hình sân khấu truyền thống của đất nước Hoa Anh Đào, được nổi tiếng nhờ sự cách điệu hóa trong kịch nghệ và sự phức tạp trong khâu trang điểm.

Cuối cùng là trang phục huyền thoại khác là Asp Pharah được thiết kế theo phong cách của Ai Cập trông rất bắt mắt. Ngoài ra Asp cũng là cái tên của rắng hổ mang Ai Cập.

Song song đó, Blizzard còn giớ thiệu hàng loạt trang phục mang chủ đề Blizzard khác trong phiên bản tiếp theo của Overwatch. Và tất nhiên không thể thiếu bản đồ Blizzard World mà mọi người hằng mong đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.