Blizzard khiến cộng đồng Overwatch dậy sóng vì đoạn clip bí ẩn

04/04/2017 08:51 GMT+7

Vào khoảng 11 giờ đêm qua (giờ Việt Nam), hàng loạt kênh truyền thông chính thức của Blizzard đã đăng tải đoạn clip bí ẩn dài 20 giây, hé lộ sự kiện quan trọng của Overwatch sẽ diễn ra vào ngày 12.4 tới. Tuy nhiên, đoạn clip này đang được lần lượt tháo gỡ, chỉ còn lại trên trang Twitter của Blizzard tại New Zealand và Úc.

Đoạn clip bí ẩn được Blizzard đăng tải
Overwatch và các sản phẩm thuộc Blizzard luôn đầy rẫy bất ngờ, với hàng tá những bí ẩn thú vị được cài cắm xuyên suốt trò chơi, nhằm tạo sự hưng phấn và kích thích trí tò mò của cộng đồng game thủ. Chỉ tính riêng Overwatch, trò chơi đã sở hữu hàng chục chi tiết "thả thính" game thủ kể từ khi ra mắt đến nay, đáng chú ý, những manh mối vụn vặt này luôn luôn có ý nghĩa khi được xâu chuỗi một cách hợp lý.
Mới đây, đội ngũ truyền thông của Blizzard lại tiếp tục gây sốt cộng đồng bằng đoạn clip ngắn dài đúng 20 giây, với thông điệp chủ đạo như sau:
"Tài liệu lưu trữ nhiệm vụ của tổ chức Overwatch
Tài liệu 00382 - Cuộc nổi dậy tại King's Row
Được nhập liệu cách đây 7 năm
Yêu cầu bảo đảm an ninh: Tuyệt mật
Giải mật vào ngày 12.4"
Ngoài ra, trong đoạn clip cũng xuất hiện một số hình ảnh khác đề cập đến việc quản thúc Omnic (người máy trong thế giới Overwatch), một tấm biểu ngữ chưa rõ nội dung, mã QR (không thể quét tín hiệu). Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của một mô hình 3D Tracer (có thể là một bộ skin mới). 
Tài khoản Twitter Úc của Blizzard đăng tải đoạn clip vào khoảng 11 giờ đêm qua (giờ Việt Nam) 
Theo nhận định của nhiều game thủ, vào ngày 12.4 tới nhiều khả năng Blizzard sẽ đăng đàn chính thức để "giải mật" đoạn clip bí ẩn này. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về sự việc, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.