Blizzard nâng cấp tính năng theo dõi trận đấu của Overwatch vào tháng 11 tới

30/10/2017 17:33 GMT+7

Cụ thể hơn, chúng sẽ được sử dụng tại giải Overwatch World Cup vào ngày 3 và 4.11.

Game Profile
Overwatch

Trước đây, Overwatch luôn nổi tiếng trong giới esports vì tính năng quan sát trận đấu siêu khó nhìn. Tất nhiên Blizzard cũng tự công nhận điều này nên đã cố gắng thay đổi tính năng này cho mọi người sử dụng dễ dàng hơn.

Và theo như chia sẻ từ giám đốc tựa game Overwatch - Jeff Kaplan, tính năng theo dõi mới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới trong nhật ký phát triển vừa đăng trên Youtube.

Một trong những thay đổi đáng lưu ý nhất chính là hệ thống bảng màu của một đội. Giờ đây, các đội Overwatch sẽ có đồng phục riêng để mọi người quan sát dễ dàng nhận biết hơn, hơn thế nữa điều này sẽ áp dụng cho mọi nhân vật. Vì vậy trong tương lai sẽ không có đội đỏ và đội xanh trong đấu trường thể thao chuyên nghiệp của Overwatch. Tương tự, giao diện người dùng cũng áp dụng hệ thống này để biết được đội tuyển nào hay tuyển thủ nào đang được theo dõi.

Song song đó, chế độ theo dõi và phát trực tiếp cũng có thêm vài công cụ mới, bao gồm góc quay nhìn từ trên xuống bao quát toàn bộ bản đồ. Kaplan chia sẻ rằng đây là một công nghệ khá thú vị, giúp người xem và bình luận viên theo dõi được toàn bộ diễn biến của trận đấu một cách nhanh chóng.

Hiện tại, các nhà phát triển đang cố gắng cải thiện thêm nhiều tính năng thể thao điện tử khác. Còn những tính năng kể trên sẽ ra mắt tại giải Overwatch World Cup vào ngày 3 và 4.11 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.