BlizzCon 2019: Diablo: Immortal đã được cải thiện hơn trước rất nhiều

Việt Thông
Việt Thông
08/11/2019 14:15 GMT+7

Dù không được nhiều fan hâm mộ ngóng chờ, thế nhưng Diablo: Immortal đã có rất nhiều cải tiến trong thời gian phát triển vừa qua.

Trong sự kiện BlizzCon 2019 vừa diễn ra tại Mỹ, Blizzard đã giới thiệu 2 tựa game mới đó là Diablo IV và Overwatch 2. Nhưng ngoài 2 tựa game đình đám này, cũng có không ít người mong đợi phiên bản di động của Diablo là Diablo: Immortal.
Được giới thiệu tại BlizzCon 2018, ấn tượng ban đầu của nhiều người có vẻ khá tiêu cực khi không ít người đánh giá rằng đây chỉ là phiên bản làm cẩu thả của Blizzard dành cho thị trường Trung Quốc. Những người đã được chơi thử nghiệm đã nói rằng phiên bản di động vẫn chưa mang lại được 'độ đã' của lối chơi chặt chém điển hình của dòng game này và cái hồn của Diablo vẫn chưa toát lên được một cách rõ ràng. Chính vì vậy tại BlizzCon năm nay chẳng mấy ai mặn mà đến phiên bản này.
Tuy nhiên sau khi tung đoạn video ngắn giới thiệu lối chơi của Diablo: Immortal thì có vẻ như đội phát triển đã đạt được không ít thành tựu trong khoảng thời gian qua.
Trong video, các bạn có thể thấy được những tướng trong Diablo giờ đây được sở hữu chiêu cuối. Theo giải thích của nhân viên thiết kế Diablo: Immortal có tên Wyatt Cheng trên diễn đàn Reddit thì chiêu cuối hoạt động như sau: "Khi các bạn sử dụng đòn tấn công thường sẽ tích dần thanh điểm gần nút đánh thường. Khi thanh điểm đầy, các bạn có thể nhấn nút đó để sử dụng chiêu cuối. Chiêu cuối sẽ cho phép người chơi nâng cấp đòn đánh thường thành đòn tấn công mạnh hơn rất nhiều. Mỗi loại tướng sử dụng mỗi vũ khí khác nhau sẽ có đòn tấn công bằng chiêu cuối khác nhau”.
Thêm vào đó, Diablo: Immortal cũng có hệ thống trang bị legendary để thay đổi đòn tấn công của mỗi tướng. Theo đó, người chơi có thể bớt cảm thấy nhàm chán hơn khi có nhiều cách tấn công thông qua mỗi vũ khí.  
Ông Wyatt Cheng cũng giải thích thêm rằng "Những tin đồn về việc game đã hoàn tất giai đoạn phát triển là hoàn toàn sai. Hiện nay chúng tôi đang cố gắng hết mình trong việc thiết kế tựa game này và chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin vào tháng 12. Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn dành thời gian chờ đợi Diablo: Immortal để chúng tôi có thể hoàn thiện nó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.