Bluehole ăn mừng PUBG đạt hơn 4 triệu người chơi trên Xbox tặng 30.000 BP

28/01/2018 11:48 GMT+7

Đây sẽ là phần quà hiếm có mà các game thủ đã sắm PlayerUnknown's Battlegrounds trên hệ máy Xbox One có thể nhận được.

Theo như thông báo mới nhất của Microsot, đã có hơn 4 triệu người chơi nhảy dù trong tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds trên hệ máy Xbox.

Chỉ trong vòng hơn 6 tuần ra mắt trên hệ máy Xbox, tựa game này đã cập nhật được 6 lần và cập nhật hàng loạt nội dung và nâng cấp tính năng. Trong đó cách đây vài ngày PUBG cũng vừa cập nhật tính năng tự động chạy.

Vào ngày 12.1 mới đây, các nhà phát triển đã thông báo rằng mình đã sở hữu hơn 3 triệu người chơi. Theo đó chỉ trong vòng gần nửa tháng họ đã cán mốc 4 triệu người chơi khá nhanh chóng.

Và để ăn mừng điều này, các nhà phát triển đã tặng 30.000 Battle Points (BP) cho toàn bộ người chơi. Chỉ cần mua PUBG trên hệ máy Xbox One và tạo tài khoản trước ngày 31.1, người chơi sẽ được nhận phần quà trên hoàn toàn miễn phí. Theo đó phần quà này sẽ được chuyển cho mọi người chơi vào ngày 1.2 sắp tới.

Battle Points là đơn vị tiền tệ trong game, giúp người chơi mua được các hộp đồ. Từ đó mở ra những vật phẩm như mũ, áo khoác, áo, quần, ... Có lẽ đây là phần quà hiếm có mà các game thủ đã sắm PlayerUnknown's Battlegrounds trên hệ máy Xbox One có thể nhận được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.