BLV Bá Nhật: 'Nếu Sofm tiến sâu tại LPL, tôi sẽ còn tiếp tục bình luận'

09/07/2016 20:00 GMT+7

Nhân lần bình luận trở lại của anh Bá Nhật tại vị trí bình luận giải LPL Mùa Hè 2016, Thanh Niên Game có một buổi phỏng vấn ngắn trong bài viết này.

Trước đây những trận đấu được bình luận tại VETV chỉ có 2 người, nhưng hôm nay có sự xuất hiện một vị khách đặc biệt là bình luận viên Bá Nhật trong trận đấu giữa Snake eSports và RNG. Hãy cùng Thanh Niên Game phỏng vấn cảm nghĩ của anh khi trở lại sự nghiệp bình luận của mình tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cùng với Hoàng Luân và Minh Hảo.

(Ảnh: VETV)

Thanh Niên Game: Xin chào anh Bá Nhật, trong lần bình luận này anh có dự định gắn bỏ trở lại công việc BLV không, hay chỉ "xuất sơn" lần này vì SofM?

Anh Bá Nhật: Nếu SOFM và cả đội tiến sâu và xa hơn tại giải LPL Mùa Hè 2016, và thời gian cho phép, sắp xếp phù hợp với lịch của đội VEVTV thì có khả năng mình sẽ tiếp tục bình luận.

Cảm giác "mời nước" cả team của anh như thế nào sau trận thua của Sofm?

Thật ra lâu lâu quay trở lại nên kiểu gì cũng cần mời nước, sẵn tiện đây cũng là thời điểm thích hợp để làm điều này (cười).

Khuôn mặt khá thất vọng của các thành viên Snake eSports sau khi thua RNG.

Theo anh, để đến được CKTG, SofM và Snake cần học hỏi thêm những gì?

Theo quan điểm cá nhân của mình, việc tham dự được Chung kết thế giới đối với SOFM và cả đội năm nay còn hơi sớm. Dĩ nhiên nếu đi được thì càng tốt, nhưng mục tiêu tối hậu cuối cùng không phải là giải đấu lớn nhất của LMHT, điều này chỉ là quá trình thôi. Quan trọng nhất là trưởng thành trong mọi mặt, để sau này dù có làm gì cũng vẫn có thể vận dụng những kinh nghiệm xương máu vừa qua để làm tốt hơn trong tương lai.

Snake eSports vẫn còn khá trẻ, đời vẫn còn dài và chặng đường vẫn còn lắm chông gai... Cả đội sẽ cần tiến bộ không ngừng, và đặc biệt là thi đấu hiểu ý nhau và thống nhất thành một đội hoàn chỉnh, thay vì thi đấu lẻ tẻ, phân tán như hiện nay.

Liệu sau này có dịp gần nhất trong tương lai mà game thủ LMHT có thể gặp lại anh?

Dịp gần nhất mà mình được trở lại với cộng đồng LMHT chắc là trong vòng 12 năm nữa lặp lại 1 con giáp. Đùa tí thôi, chứ tương lai bất định nên mình cũng không rõ khi nào gặp lại các game thủ LMHT. Nhưng nếu có dịp, xin tái kiến các bạn.

Cảm giác như thế nào khi lâu rồi chưa bình luận lại cùng với Hoàng Luân và Minh Hảo?

Tuyệt trời ông mặt vời!!!

2 trận đấu anh Bá Nhật bình luận giữa RNG và Snake eSports (Video: VETV)

Cảm ơn anh Bá Nhật! Thanh Niên Game sẽ hẹn gặp lại anh trong tương lai không xa, có thể là trong lần thi đấu tiếp theo của Snake eSports tại LPL Mùa Hè 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.