'Bộ ba' game di động sắp ra mắt game thủ Việt

Khương Duy
Khương Duy
18/07/2016 15:00 GMT+7

Làng game Việt lại chuẩn bị chào đón thêm ba game di động khá chất lượng trong thời gian tới...

Mộng Vương Thần

Mộng Vương Thần (tên gốc: Legend Of Titan) là một game mobile nhập vai (RPG) kết hợp thẻ tướng. Trò chơi có bối cảnh và cốt truyện được xây dựng theo xu hướng tổng hợp tất cả các nhân vật từ các đề tài nhiều sức hút như Manga, Tây Du Ký, Tam Quốc, thậm chí cả Phong Thần hay Warcraft... Trò chơi đã được đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ sớm ra mắt trong vài tuần tới.

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Trò chơi được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D tương đối bắt mắt và chi tiết, hình tượng các nhân vật được xây dựng theo phong cách chibi khá dễ thương. Người chơi có thể dễ dàng gặp được những Tôn Ngộ Không, Thần Sấm Thor hay Storm Spirit trong bộ dạng của "những đứa trẻ".

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Bước vào thế giới Mộng Vương Thần, người chơi sẽ lựa chọn hóa thân vào một trong 6 lớp nhân vật khác nhau để cùng vượt qua các thử thách. Bên cạnh đó, hệ thống còn bổ sung thêm cho game thủ những bạn đồng hành (tương tự pet) . Ngoài lối chơi tương tự những game di động thẻ bài khác, Mộng Vương Thần còn cung cấp cho game thủ rất nhiều phụ bản/cửa ải cùng đấu trường PvP khá hấp dẫn.

Loạn Võ Lâm

Loạn Võ Lâm là game di động 3D với lối chơi nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp. Toàn bộ bối cảnh và cốt truyện trong trò chơi được xây dựng dựa trên các danh tác kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung.

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Xây dựng hình ảnh theo phong cách thuần chibi khá dễ thương và ngộ nghĩnh, Loạn Võ Lâm muốn mang tới cho game thủ cách trải nghiệm kiếm hiệp theo hướng vui nhộn. Trò chơi vẫn mang đầy đủ đặc điểm của những game di động nhập vai chiến đấu xuất xứ từ Trung Quốc như cày cuốc lực chiến, vượt ải,...do đó không tạo được quá nhiều điểm nhấn với các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Loạn Võ Lâm đã được nhà phát hành MECorp đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu, hiện đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ được phát hành trên cổng game Mobo trong tháng 8.

Đại Anh Hùng

Đại Anh HùnggMO nhập vai hành động (ARPG) 3D có đề tài kiếm hiệp Kim Dung vốn rất quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi này đã khai mở trang teaser vào cuối tuần trước và sẽ do Aivo độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Bước vào thế giới Đại Anh Hùng, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong ba lớp nhân vật: Hàn Băng Kiếm - Xích Viêm Thương - U Minh Đao. Như cái tên của mình, mỗi lớp nhân vật này đều sử dụng một loại binh khí đặc trưng, tu luyện võ công đến mức thuần thục nhằm độc bá giang hồ.

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

'Bộ ba' game mobile hấp dẫn chuẩn bị ra mắt

Điểm đặc biệt của trò chơi chính là game thủ có thể "song tu" hai loại vũ khí để tạo nên hiệu quả khi chiến đấu. Đại Anh Hùng cũng cực kỳ đề cao chế độ PK - PvP trên quy mô lớn theo xu hướng MOBA, ngoài ra, các tính năng liên quan đến cộng đồng trong trò chơi cũng được phát triển khá bài bản. Game di động này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo được tiếng vang của nhà phát hành Aivo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.