Bộ ba game online công phá thị trường Việt trong hôm nay

22/02/2017 09:00 GMT+7

Những sản phẩm ra mắt mang đến sự đa dạng về thể loại, lối chơi, khiến game thủ khó lòng lựa chọn các sản phẩm nổi bật để trải nghiệm.

Hero Combo

Hero Combo game mobile có lối chơi theo dạng Slingshot RPG rất thú vị, game sẽ được nhà phát hành ME Mobile Corp tung ra vào ngày 22.2 tới đây. Nói rõ hơn về thể loại Slingshot RPG, đây là dạng game nhập vai chiến thuật kéo thả và bắn. Bạn sẽ bắt gặp thể loại game này ở một số sản phẩm game nước ngoài như Angry Bird hay Slingshot Braves...Nhưng đây là sản phẩm Slingshot RPG hiếm hoi được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi độc đáo cùng những hình ảnh quen thuộc của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Dota, Hero Combo hứa hẹn sẽ là “món ăn mới” vô cùng hấp dẫn trên “bàn tiệc” game di động tại Việt Nam.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Lối chơi của Hero Combo cũng tương tự như các game kể trên khi bạn chỉ cần kéo thả để nhân vật của mình va chạm với kẻ địch. Thao tác chạm và kéo của game cực kì đơn giản, dễ tiếp cận khi bạn chỉ cần vuốt ngón tay để canh chỉnh hướng sao cho hiệu quả nhất. Để tạo nét hấp dẫn riêng, gameplay của Hero Combo còn có sự pha trộn các tính năng của thể loại game chiến thuật, sự cân não của thể loại game eSports. Bản chất là một RPG nên tính tư duy, sắp xếp đội hình, lựa chọn thẻ bài / thẻ tướng hợp lý là điều không thể thiếu trong trò chơi.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Lục Địa Huyền Bí

Lục Địa Huyền Bígame mobile thể loại nhập vai, với cốt truyện cùng bối cảnh Châu Âu đầy hấp dẫn. Trò chơi này đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam trong thởi điểm đầu tháng 1.2017 vừa qua.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Lục Địa Huyền Bí đưa người chơi vào một thế giới hấp dẫn, với lối chơi thiên nhiều về nhập vai, phiêu lưu. Game có 4 lớp nhân vật bao gồm Trọng Kiếm, Thiết Quyền, Pháp Sư và Pháo Thủ. Mỗi một lớp nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng, vũ khí riêng biệt, cùng chuỗi combo khống chế hoàn hảo.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Giống như các tựa game nhập vai MMORPG khác, Lục Địa Huyền Bí có sự đa dạng ở nhiều map, với việc phân bổ hệ thống quái vật theo cấp độ ở từng nơi. Game có một số phụ bản quan trọng giúp người chơi tìm kiếm đồ đạc, trang bị cũng như những vật phẩm quý.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Ragnarok Web

Ragnarok Web (tên gốc: Ragnarok Tiên Cảnh Vật Ngữ) là webgame nhập vai được xây dựng dựa trên các chất liệu từ phiên bản Ragnarok trên PC. Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh những câu truyện thần thoại Bắc Âu mà tiêu điểm chính là Ragnarok - cuộc chiến cuối cùng, nơi kết thúc đồng thời mở ra một thời đại tân sinh cho toàn bộ vũ trụ.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Phong cách chiến đấu trong Ragnarok Web vẫn đi theo hướng quen thuộc, khi người chơi cần xác định mục tiêu và thi triển các chiêu thức bên cạnh việc tích hợp hệ thống tự đánh quái và tìm đường. Thậm chí, khi người chơi không điều khiển, nhân vật vẫn sẽ tự động di chuyển để làm nhiệm vụ, tự động tấn công quái vật, vô cùng tiện lợi.

Top 3 game online ra mắt trong hôm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.