Bộ sưu tập tượng Heroes of the Storm cực kỳ đáng yêu

02/06/2015 10:00 GMT+7

Những bức tượng mini cực đáng yêu của các vị tướng trong Heroes Of The Storm đến từ hãng Funko chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Trong đợt phát hành đầu tiên, có tổng cộng 12 bức tượng mini trong tổng số 36 vị tướng của game. Mỗi bức tượng được gói trong một chiếc hộp kín và có giá niêm yết là 7,99 USD/hộp. Nhìn từ bên ngoài, bên sẽ không thể biết được có vị tướng nào bên trong hộp, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ sở hữu 4-5 bức tượng trùng nhau nếu có ý định sưu tầm trọn bộ. May thay, nhà phát hành cũng tung ra phiên bản 75 USD chứa đủ 12 bức tượng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Cùng đến với phần "bắt mặt điểm danh" các vị tướng có trong đợt phát hành này nhé. Như chúng ta đã biết tựa game Heroes of the Storm của Blizzard có sự góp mặt của những gương mặt tiêu biểu trong ba dòng game trước đó của hãng là StarCraft, DiabloWarCraft. 12 bức tượng bao gồm 9 vị tướng, trong đó có 3 vị tướng được ưu ái khi sở hữu hai phiên bản khác nhau.

 Đầu tiên là các vị tướng đến từ thế giới WarCraft, chúng ta có Lich King Arthas, tên xác sống Stitches, và Rock God E.T.C.

Các vị tướng đến từ tựa game nhập vai gạo cội Diablo bao gồm Witch Doctor Nazeebo, chúa tể Diablo "Lord of Terror" và thiên thần Tyrael.

Tiếp theo, đến từ gã khổng lồ chiến thuật StarCraft, chúng ta có "Dominion Ghost" Nova, "Queen of Blades" Sarah Kerrigan và "Renegade Commander" Raynor, vị tướng có gương mặt "ta chẳng thèm quan tâm đâu".

Cuối cùng, bộ ba phiên bản khác của các vị tướng Raynor, Nova và Stitches với ngoại hình cùng tên gọi được "tút" lại vô cùng ngầu: Đội Trưởng Mỹ Raynor, Nova Tàng Hình và Bếp trưởng Stitches.

Trên đây mới chỉ là đợt phát hành đầu tiên, còn những 24 vị tướng cũng như rất nhiều phiên bản ngoài lề khác sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới. Vậy nếu là một fan của Heroes of the Storm, bạn còn chần chờ gì nữa, sưu tầm ngay thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.