'Bộ tứ' game online công phá làng game Việt vào ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
05/09/2016 19:00 GMT+7

Trong ngày mai (6.9), game thủ Việt lại tiếp tục "bội thực" với hàng loạt game online mới ra mắt...

Siêu Thần LOL

Siêu Thần LOL (tên gốc: War Of Super Legends) là một game mobile thẻ tướng kết hợp lối chơi MOBA quen thuộc. Trò chơi có bối cảnh, phong cách thiết kế nhân vật dựa theo Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên vẫn sở hữu một vài điểm nhấn để thu hút người chơi.

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Lối chơi của Siêu Thần LOL pha trộn giữa nhập vai PvP và MOBA, người chơi sẽ phải thu thập các thẻ tướng để bổ sung vào đội hình thi đấu nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình "cày cuốc". Sau đợt Alpha Test ngắn ngày hồi tháng 8, mới đây, nhà phát hành VTC Game đã ấn định ra mắt trò chơi vào ngày mai, 6.9.

Già Thiên Ký

Già Thiên Ký (tên gốc: Thái Cổ Già Thiên) là trò chơi nhập vai lấy đề tài tiên hiệp, dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Già ThiênCổ Kiếm trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Bước vào thế giới trong game, bạn sẽ được trải nghiệm qua 3 lớp nhân vật chính bao gồm: Thần Tướng, Thái Ất và Kiếm Tiên, theo ba trường phái cổ điển: Tanker, sát thương phép thuật, hỗ trợ.

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Già Thiên Ký có đầy đủ các tính năng của một game nhập vai tiêu biểu: săn boss, phụ bản, vượt ải, PK cá nhân. Game không quá chú trọng việc cày cấp, mà tập trung vào các hoạt động phó bản, săn boss là chính. Hơn nữa, với bộ kỹ năng đa dạng, biến ảo trong từng chuỗi liên chiêu của nhân vật, kỹ năng PK của người chơi sẽ được tận dụng đáng kể.

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Webgame đình đám này sẽ được nhà phát hành XTV mở cửa vào ngày mai, 6.9.

Reign Of Warlords

Reign Of Warlords là một game mobile chiến thuật thời gian thực (RTS) do NetEase Games phát triển, có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với phần lớn game thủ Châu Á. Trò chơi này gây ấn tượng với hệ thống hơn 300 danh tướng Tam Quốc - nhiều nhất từ trước đến nay.

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Reign Of Warlords được coi là "hàng hiếm" trong làng game Việt khi mà không hề tích hợp bất cứ hình thức auto nào, do đó, đây sẽ là trò chơi khiến game thủ tốn khá nhiều "chất xám" cũng như kỹ năng thao tác trong quá trình trải nghiệm. Mới đây, nhà phát hành VNG vừa công bố mở cửa phiên bản thử nghiệm của trò chơi này từ ngày 6.9, hiện tại game thủ đã có thể download/cài đặt trò chơi trên các thiết bị di động.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile game mobile nhập vai chiến đấu có nội dung được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Trò chơi này đã vừa kết thúc phiên bản thử nghiệm Alpha Test vào chiều nay (5.9) và sẽ bước sang giai đoạn mở cửa chính thức từ ngày mai.

'Bộ tứ' game online ra mắt vào ngày mai

Để bắt đầu chuyến phiêu lưu trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh Giáo và Nga My. Khác với đa số các trò chơi đang có mặt trên thị trường đều giới hạn một tài khoản chỉ cho phép tạo một nhân vật,Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile cho phép người chơi có thể tạo tối đa 4 nhân vật trong cùng một tài khoản. Việc này sẽ giúp người chơi có thể trải nghiệm tất cả các môn phái trong trò chơi mà không cần phải tạo lại tài khoản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.