Bộ tứ game online cực hấp dẫn mở cửa tại Trung Quốc trong tuần này

Khương Duy
Khương Duy
08/03/2017 14:00 GMT+7

Đây là 4 game client khá đặc sắc sẽ mở cửa trong tuần này (6.3 - 12.3) tại Trung Quốc.

Long Hồn Thời Khắc

Long Hồn Thời Khắcgame online thuộc thể loại nhập vai hành động nhiều người chơi (MMOARPG) với nền đồ họa 3D cùng bối cảnh kết hợp giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, do NetEase phát triển. Điểm nhấn trong hệ thống chiến đấu của Long Hồn Thời Khắc là hệ thống không định vị mục tiêu (non-target) trên nền tảng đồ họa chất lượng cao cùng tính năng độc quyền "long hồn thời khắc".

Top 4 game trung quốc

"Long hồn thời khắc" là tính năng cốt lõi trong hệ thống chiến đấu của game online này. Trong quá trình chiến đấu, nếu người chơi né tránh được các đòn tấn công từ đối thủ thì hệ thống này sẽ được kích hoạt, người chơi sẽ nhận được các hiệu ứng tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào. Tính năng này được cho là rất hiệu quả trong các cuộc đi săn boss vì người chơi có thể thay nhau kích hoạt "long hồn thời khắc" để tăng sức mạnh cho cả đội.

Top 4 game trung quốc

Sản phẩm này đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm lần thứ 3 tại Trung Quốc vào chiều hôm qua (7.3).

Tây Du Giáng Ma Lục

Tây Du Giáng Ma Lục là game online nhập vai chiến đấu do Qiaoyou phát triển và được Leyou Games phát hành tại Trung Quốc. Bối cảnh trò chơi được xây dựng phỏng theo nguyên tác Tây Du Ký quen thuộc, tuy nhiên có một số cải biến để tạo ấn tượng, tiêu biểu như việc Đường Huyền Trang bỗng nhiên "chuyển giới" thành nữ nhân.

Top 4 game trung quốc

Ở phiên bản hiện tại, trò chơi có mở ra tất cả 4 nghề nghiệp để người chơi lựa chọn gồm Lực Sĩ, Cầm Sư, Kiếm Tiên và Ảnh Thích, kèm một nghề nghiệp sử dụng nỏ vẫn bị khóa. Thiết kế vai trò và khả năng chiến đấu của từng nghề nghiệp có khác biệt rõ ràng, nhưng thú vị là tất cả đều có thiên hướng tấn công chứ không phân chia vai trò kiểu truyền thống. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình thỉnh kinh, đồng thời tu tập 72 phép biến hóa, chiến đấu với các thế lực yêu ma,...

Top 4 game trung quốc

Tây Du Giáng Ma Lục sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm lần 3 tại Trung Quốc từ ngày 10.3 sắp tới, được biết đây sẽ là đợt thử nghiệm không yêu cầu mã kích hoạt.

Tầm Long Chiến Kỷ

Tầm Long Chiến Kỷ là một MMORPG 3D có đề tài huyền ảo được phát triển bởi Xincheng và do công ty June Network phát hành. Bối cảnh trong trò chơi là sự kết hợp các cốt truyện kỳ ảo - thần ma của phương Đông trên nền khung cảnh các "dungeon" u ám theo phong cách phương Tây.

Top 4 game trung quốc

Bước vào thế giới Tầm Long Chiến Kỷ, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập một trong 4 lớp nhân vật là Cửu U, Đạo Nhân, Giáo Úy và Âm Dương. Mỗi lớp nhân vật tương ứng với các phong cách chơi khác nhau, game thủ có thể căn cứ theo các thông tin cơ bản để lựa chọn lớp nhân vật phù hợp với phong cách của mình.

Top 4 game trung quốc

Sau đợt thử nghiệm không giới hạn ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, Tầm Long Chiến Kỷ sẽ chính thức mở cửa thương mại hóa tại Trung Quốc vào ngày 10.3 sắp tới.

Thục Hiệp Truyện

Thục Hiệp Truyện là một game online MMORPG có đề tài tiên hiệp huyền ảo, do TQJoy phát triển và độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Top 4 game trung quốc

Thục Hiệp Truyện xây dựng một thế giới tiên hiệp - thần ma vô cùng hỗn loạn, đây cũng chính là nơi mà hành trình tu chân luyện đạo của game thủ bắt đầu. Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, game thủ sẽ bị cuốn vào các cuộc chiến tranh giành quyền lực ở chốn tam giới, đồng thời cũng có thể lãnh ngộ được những tiên thuật cao siêu và trở thành bậc đạo gia vạn người kính phục.

Top 4 game trung quốc

Trò chơi này sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm lần thứ 3 vào ngày 11.3 sắp tới tại Trung Quốc. Được biết, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm không reset dữ liệu nhân vật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.