Boba Queen trình làng thành viên mới

23/07/2014 17:40 GMT+7

Theo thông tin chính thức từ quản lý Sha của Boba Queen, đội vẫn sẽ duy trì với bảy thành viên, trong đó có một thành viên mới còn Sha sẽ lui về "hậu trường" để thực hiện công tác quản lý.

Thành viên mới của Boba Queen có biệt danh là MoN, tên thật là Phan Đặng Mỹ Ngọc, cô nàng sẽ đảm nhận vị trí đường trên. Vì vậy, có thể trong thời gian tới, đội hình của Boba Queen sẽ có đôi chút xáo trộn.

Thanh Niên Game đã liên hệ với quản lý Sha để trao đổi về việc thay đổi nhân sự này:

Chào Sha, Bạn có thể cho mình biết lý do tại sao lại lui về hậu trường?

Xin chào Thanh Niên Game, thật ra do công việc của Sha quá bận nên ngoại trừ thời gian rảnh để giải quyết các vấn đề của team với vai trò một quản lý thì Sha không còn thời gian để train cùng các bạn nữa, cho nên Sha quyết định rút lui để tập trung cho việc quản lý thôi.

Như vậy, team đã chuẩn bị sẵn thành viên mới để thay thế Sha chưa?

Tất nhiên rồi, nhờ có thành viên mới vào nên team mới yên tâm cho Sha rút lui đó (cười). Sha biết thành viên này từ hồi bạn ấy cosplay Diana siêu đẹp tại giải Thể thao Điện tử Quốc tế. Sau đó, bạn này được Nhật Vinh (một quản lý khác của team) kiểm tra kỹ năng và cả team cũng rất ngạc nhiên vì bạn ấy đánh rất tốt luôn.

Boba Queen trình làng thành viên mới

Sha (ngoài cùng bên trái) cùng các cô nàng Boba Queen. (Ảnh: Facebook Sha)

Sha có thể bật mí cho độc giả một tí về vị trí của thành viên mới được không?

Thành viên mới của team đánh rất tốt vị trí đường trên, đi rừng đặc biệt là khả năng cầm Yasuo và Jax không thua kém các bạn nam luôn nha (cười).

Như vậy, đội hình chính thức của Boba Queen sẽ như thế nào sau khi thu nạp thành viên mới?

Bọn mình xin phép được giữ bí mật đến buổi giao hữu trực tiếp sắp tới nhé.

Thanh Niên Game cũng đã liên hệ với thành viên mới của Boba Queen để giới thiệu đến độc giả:

MoN hãy giới thiệu đôi nét về bản thân với độc giả?

Mình là Monz hay gọi MoN cũng được. Mình thường được biết đến là một cosplayer và mình cũng là một game thủ Liên minh huyền thoại. Mình đến với LMHT một cách chính thức là khoảng 2 năm trước đây. Khi mới chơi mình đã bắt đầu với vị trí solo mid nhưng sau đó mình lại nắm bắt và thể hiện tốt hơn ở lane khác.

Boba Queen trình làng thành viên mới

MoN cosplay Diana tại giải Thể thao Điện tử Quốc tế 2014. (Ảnh: Paul Photo)

Cơ duyên nào đưa bạn đến với Boba Queen?

Chị Trang Libra ở Boba Queen ngày trước có đánh LMHT với mình nhiều lần và cũng khá thân thiết. Sau đó mình được anh Nhật Vinh kiểm tra kỹ năng và được tham gia Boba Queen chung với những người bạn, người chị đáng yêu.

Mục tiêu của bạn khi gia nhập Boba Queen là gì?

Mình muốn được giao lưu và học hỏi để phát triển kỹ năng cá nhân cũng như góp phần hướng team đến thi đấu chuyên nghiệp.

Bạn có tự tin có thể cùng Boba Queen chinh phục những thử thách trước mắt?

"Đoàn kết là sức mạnh" khi mọi người luôn ở bên nhau và cùng nhau tiếp bước, mình tin chắc rằng sẽ không có thử thách nào là quá lớn.

Boba Queen trình làng thành viên mới Boba Queen trình làng thành viên mới

Cô nàng MoN xinh xắn ngoài đời thật. (Ảnh: Facebook Monz)

Hi vọng với việc thu nạp thành viên mới, Boba Queen sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian tới. Theo TNG được biết, Boba Queen dự định sẽ tổ chức giao lưu với đội hình chính thức vào khoảng vài tuần nữa. TNG sẽ cập nhật thông tin sớm nhất đến độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.