Bom tấn Bless Online đóng cửa phiên bản Nga sau 4 tháng vận hành

26/04/2017 14:00 GMT+7

Tin tức này đã khiến cộng đồng game thủ khắp thế giới khá sửng sốt bởi lẽ Bless Online đã được liệt vào hàng "bom tấn" kể từ khi xuất hiện.

Bless Online là MMORPG được phát triển bởi Neowiz Bless Studio dựa trên nền tảng Unreal Engine 3. Điểm mạnh của trò chơi là nền đồ họa chất lượng cao với bối cảnh theo phong cách Châu Âu thời Trung cổ. Hệ thống nhân vật và chủng tộc đa dạng cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến Bless Online. Tính năng tâm điểm của trò chơi là các trận quốc chiến giữa 2 quốc gia Hieron và Union với số lượng người tham gia tối đa mỗi bên là 200.
Kể từ khi được hé lộ, trò chơi đã được mệnh danh là bom tấn MMORPG, Bless Online đã được mở cửa tại Hàn Quốc và Nga, trong khi đó, phiên bản tiếng Anh tại Châu Âu và Bắc Mỹ hiện vẫn đang được hoàn thiện và nhiều khả năng sẽ ra mắt trong năm nay.
Ra mắt phiên bản tiếng Nga vào tháng 12.2016, Bless Online ngay lập tức nhận được sự chào đón của cộng đồng game thủ xứ Bạch Dương, bên cạnh đó, rất đông game thủ từ các khu vực khác trong lúc chờ đợi phiên bản tiếng Anh ra mắt, cũng đổ xô vào trải nghiệm trò chơi này bất chấp việc bất đồng ngôn ngữ gây khó khăn. Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành 101XP đã đăng tải thông báo về việc đóng cửa trò chơi này tại Nga trong tháng 5 sắp tới.
Được biết, lý do chính dẫn tới việc 101XP đóng cửa Bless Online tại Nga là vì không đạt được một số thỏa thuận với nhà phát triển, đồng thời trò chơi cũng không đạt được mục tiêu như kỳ vọng của hãng, do đó, đóng cửa là cách "giải thoát" cho cả đôi bên.
Các cổng giao dịch của Bless Online bản tiếng Nga đã được đóng từ hôm qua (25.4) và trò chơi sẽ chính thức ngưng hoạt động vào ngày 25.5 sắp tới. 101XP cho biết, họ sẽ bồi hoàn 100% giá trị tiền đã nạp, đồng thời tặng thêm các gói vật phẩm đặc biệt nếu các game thủ chuyển sang các sản phẩm khác do hãng này phát hành.
Phiên bản tiếng Anh còn chưa kịp ra mắt...
Như vậy, trong lúc phiên bản tiếng Anh của Bless Online (do Aeria Games phát hành) còn chưa kịp ra mắt ở Châu Âu/Bắc Mỹ, thì phiên bản tiếng Nga đã "chết yểu" sau 4 tháng vận hành...
Quý độc giả cùng game thủ có thể xem toàn văn thông báo đóng cửa của Bless Online bằng tiếng Nga tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.