'Bom tấn' Chiến Ý khởi động đợt thử nghiệm mới

Khương Duy
Khương Duy
07/02/2017 13:00 GMT+7

Đợt thử nghiệm này được hé lộ sẽ có nhiều thay đổi về hệ thống nhân vật cũng như có thêm các bản đồ mới...

Chiến Ý là game online có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và chiến thuật, trò chơi được phát triển bởi Booming Games và do NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc, đây cũng là sản phẩm hiếm hoi được NetEase phát hành nhưng không phải do các studio của chính họ sản xuất. Chiến Ý có lối chơi khác biệt so với đa số các game online, theo đó, ngoài việc điều khiển nhân vật chính, người chơi có thể điều khiển binh lính cùng tham gia chiến đấu.

Các binh chủng trong Chiến Ý

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta vào tháng 9 năm ngoái, Chiến Ý đã mở ra 7 đại binh chủng, gồm: đao thuẫn binh, trường thương binh, tháp thuẫn binh, cung tiễn binh, hỏa thương binh, trọng kị binh và quan trữ thiết kị. Đây cũng chính là các binh chủng cơ bản từng xuất hiện trong các thời đại phong kiến Trung Hoa. Tuy vậy, NetEase cũng khẳng định rằng các binh chủng quân đội từ các quốc gia khác sẽ được đưa vào trò chơi khi ra mắt chính thức.

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Mới đây, theo các thông tin mà NetEase công bố, Chiến Ý sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm mới tại Trung Quốc từ ngày 18.2 sắp tới. Trong đợt thử nghiệm này, trò chơi sẽ có nhiều thay đổi về các nhân vật, mở rộng thêm bản đồ mới, cập nhật hệ thống thời tiết ảnh hưởng tới hoạt động của nhân vật. Mặc dù vậy, thông tin chi tiết về các cập nhật/thay đổi trong đợt thử nghiệm mới cũng không được NetEase tiết lộ.

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Vào cuối năm 2016, NetEase đã khẳng định rằng Chiến Ý sẽ được phát hành chính thức toàn cầu trong vòng 12-18 tháng sau thông báo, đồng thời, VR/AR cũng là một phần trong kế hoạch phát triển siêu phẩm này của "ông trùm" làng game Trung Quốc.

Chiến Ý mở đợt thử nghiệm mớiChiến Ý mở đợt thử nghiệm mới

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.