Bom tấn CrossFire X 'chậm tiến độ' vì Covid-19, thông báo lỡ hẹn cùng game thủ

23/11/2020 08:00 GMT+7

CrossFire X được dự kiến ra mắt trong năm nay, tuy nhiên đại dịch Covid -19 đã ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất và hoàn thiện của trò chơi đình đám này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 6.2019, Smilegate đã công bố về dự án CrossFire X - game bắn súng được đánh giá là siêu phẩm trên console. Tương tự như các phiên bản dành cho PC (CrossFire) và Mobile (Crossfire Legends), CrossFire X cũng là một game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, người chơi vẫn sẽ được trải nghiệm những trận chiến nảy lửa giữa hai phe Global Risk và Black List.

Sau đợt beta khá thành công vào tháng 6 vừa qua, CrossFire X đã dự định mở cửa chính thức ngay trong năm nay, tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất đã thông báo lùi ra mắt trò chơi sang năm 2021. Lý do chính là bởi đại dịch Covid-19 vừa qua đã gây ảnh hưởng, làm chậm tiến độ sản xuất và hoàn thiện của trò chơi.

Điểm nhấn lớn nhất của CrossFire X so với các phiên bản trên PC/Mobile chính là đồ họa được nâng cấp toàn diện. Mọi hoạt động, cử chỉ nhân vật hay âm thanh trò chơi được thể hiện một cách chân thực, sinh động bậc nhất.

CrossFire X sở hữu đầy đủ các chế độ chiến đấu PvP tương tự các phiên bản trên các nền tảng khác. Game thủ sẽ tham gia vào các team, chiến đấu để đoạt được vị trí cao nhất. Đội chiến thắng sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn để lên cấp, thăng hàm cũng như mở khóa các vũ khí, chế độ chơi và vật phẩm khác trong kho.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.