Bom tấn Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên tiếp tục thử nghiệm

07/04/2017 10:00 GMT+7

Đây sẽ là đợt thử nghiệm trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên là game mobile thế giới mở có nền đồ họa 3D với thế giới rộng gấp 3 lần các game mobile bình thường do Snail Games phát triển và phát hành. Sản phẩm này được sản xuất bởi đội ngũ từng tham gia phát triển MOBA Cửu Dương Thần Công với mục tiêu tạo ra game di động có chất lượng tương đương với game console. Đặc biệt, công nghệ bắt chuyển động (motion capture) cũng được áp dụng vào quá trình phát triển game mobile này.
Khác với phiên bản PC được xây dựng với lối chơi MOBA tương tự hai game online nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại Dota 2, Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên được phát triển theo hướng nhập vai truyền thống đang rất thịnh hành tại Trung Quốc. Được biết, Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên được phát triển trên nền tảng Unity 5, phiên bản mới nhất của Unity Engine do Unity Technologies sản xuất.
Sau hai đợt thử nghiệm khá thành công vào tháng 8.2016 và tháng 1.2017 (dành riêng cho Android) vừa qua, Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên sẽ tiếp tục mở thử nghiệm lần tiếp theo từ hôm nay (7.4). Trong đợt thử nghiệm này, game thủ vẫn sẽ được gia nhập vào 1 trong 3 lớp nhân vật chính của trò chơi là Hàng Long Thần Cái, Thiên Cơ Ma Đồng và Huyết Y Sát Thần.
Ngay từ bây giờ, quý độc giả cùng game thủ có thể tải và cài đặt trò chơi tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.