'Bom tấn' di động Unreal Engine 4 ArcheAge Begins lên kệ vào tháng 8

22/07/2016 09:51 GMT+7

ArcheAge Begins, phiên bản mobile của MMORPG ArcheAge, sẽ được Gamevil trình làng trên toàn cầu vào tháng Tám tới đây.

Gamevil, một trong những nhà phát hành game mobile có tiếng tại Hàn Quốc, vừa công bố phát hành một game mobile online mới mang tên ArcheAge Begins. Hiện tại, trang giới thiệu của ArcheAge Begins đã được trình làng với hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc. Dự kiến, ArcheAge Begins sẽ được phát hành vào tháng Tám tới đây.

[mecloud]x5cG9MHhnN[/mecloud]

Được biết, ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online ArcheAge, MMORPG thế giới mở được phát triển bởi XL Games. ArcheAge Begins được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa đủ sức "cưa đổ" mọi game thủ khó tính trên thế giới.

Bom tấn Unreal Engine 4 ArcheAge Begins lên kệ vào tháng 8

Theo các thông tin từ trang chủ ArcheAge Begins, game mobile này sẽ có nhiều chủng tộc khác nhau, từ Human cho đến Firran, Dwarf và Elf. Bối cảnh trong ArcheAge Begins kể về hành trình tìm kiếm khu vườn bí mật là trung tâm của thế giới được sáng tạo bởi Thánh Mẫu (Mother Godless).

Bom tấn Unreal Engine 4 ArcheAge Begins lên kệ vào tháng 8

Bom tấn Unreal Engine 4 ArcheAge Begins lên kệ vào tháng 8

Các bạn muốn đăng kí tham gia thử nghiệm ArcheAge Begins có thể truy cập vào trang giới thiệu của ArcheAge Begins, sau đó chọn "Adventurers Wanted", chọn quốc gia, để lại email và nhấn nút "Join".

Bom tấn Unreal Engine 4 ArcheAge Begins lên kệ vào tháng 8

Các thông tin liên quan đến ArcheAge Begins sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm tới game mobile này nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.