Bom tấn Icarus M chuẩn bị ra mắt phiên bản quốc tế

04/08/2020 13:27 GMT+7

Như vậy, sau nhiều năm chờ đợi, Icarus M đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế và chuẩn bị tới tay game thủ toàn cầu.

Vào tháng 4.2016, WeMade Entertainment đã thông báo tuyển dụng nhân sự để phát triển cho dự án mới với tên mã là Icarus-M hay còn được biết đến với tên gọi Icarus Mobile. Theo các thông tin mà WeMade Entertainment hé lộ, Icarus Mgame mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Unreal Engine 4 với nội dung từ MMORPG Riders Of Icarus.

Tương tự phiên bản PC, Icarus M có lối chơi kết hợp giữa chiến đấu và bay lượn. Các bản đồ trong Icarus Mobile được chia thành các ải và sẽ mở khóa theo tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của người chơi. Người chơi phải mở khóa được ải đầu tiên sau đó mới được mở khóa tất cả các ải còn lại cũng như bản đồ khu vực.

Về hệ thống nhân vật, Icarus M hiện có 5 lớp nhân vật khác nhau gồm Gladiator, Artist, Wizard, Ranger và Assassin. Ngoài các nút kĩ năng riêng dành cho mỗi lớp nhân vật, các nhân vật trong game đều có chung ba nút kĩ năng cơ bản gồm đánh thường, phòng thủ và nghỉ ngơi. Do được xây dựng trên phiên bản gốc PC, nên Icarus M cũng sẽ kế thừa một số tính năng làm nên tên tuổi của trò chơi này, cụ thể là hệ thống Combat Sky cho phép game thủ chiến đấu như trong các đoạn cao trào của phim hành động.

Không chỉ có đồ họa 3D bắt mắt, hoành tráng, Icarus M còn gây ấn tượng với hệ thống thời trang đồ sộ, thú cưỡi và thú cưng đầy đủ nhiều tạo hình phong phú, đặc biệt là các đấu trường khiêu chiến Boss, cuộc chiến 50vs50 đầy kịch tính thu hút người chơi.

Hiện tại, Icarus M đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế trên Google Play, sẵn sàng ra mắt cho game thủ chinh phục ngay trong năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.