'Bom tấn' Tera Online sắp bước lên di động

02/08/2016 11:01 GMT+7

Bluehole Studio vừa công bố thỏa thuận hợp tác với 'cha đẻ' Undying Warrior để phát triển một game mobile mang thương hiệu Tera.

Bluehole Studio, đơn vị phát triển MMOARPG Tera Online, vừa công bố một thỏa thuận hợp tác với Red Sahara Studio để phát triển một game mobile mới dựa trên thương hiệu Tera. Chi tiết về dự án game mobile phát triển cùng Red Sahara Studio không được Bluehole công bố.

Red Sahara là công ty tiếp theo được lựa chọn để phát triển game mobile Tera.

Red Sahara Studio là một studio phát triển game mobile có trụ sở đặt tại tỉnh Kyonggi-Do, Hàn Quốc. Trước khi hợp tác cùng Bluehole Studio phát triển game mobile Tera, Red Sahara Studio từng trình làng hai game mobile Undying Warrior, Undying Warrior 2 và thu được kết quả khá tốt khi phát hành trên hai chợ ứng dụng App Store và Google Play.

[mecloud]QnUEmNH8zv[/mecloud]

MMOARPG Tera sắp có phiên bản dành cho các thiết bị di động.

Thông báo từ Bluehole Studio cho biết, với hiểu biết và kinh nghiệm của Red Sahara Studio, họ sẽ giúp game mobile sắp tới có nền đồ họa tốt hơn và thế giới trong trò chơi rộng hơn. Dự kiến, game mobile do Bluehole Studio và Red Sahara Studio sẽ được phát hành vào năm tới.

Hiện có khoảng 10 game mobile mang thương hiệu Tera đang được phát triển.

Bluehole Studio hiện đang phát triển khoảng 10 game mobile mang thương hiệu TeraTera phiên bản console. Các thông tin liên quan đến các game mobile mới của Bluehole Studio sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.