Bom tấn War Rage chưa mặn mà với việc 'xuất ngoại'

21/12/2015 12:00 GMT+7

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng, thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ giới game thủ, War Rage đang trên đường trở thành sản phẩm được mong đợi hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, đơn vị chủ quản của trò chơi vẫn đang "lạnh nhạt" với những lời đề nghị hợp tác phát hành game.

[mecloud]QsfbYQXpPf[/mecloud]

Một trường đoạn gameplay của War Rage

Giới thiệu lần đầu tại G-Star 2015, War Rage (Chiến Ý) của nhà phát hành Netease tỏa sáng rực rỡ với màn ra mắt hoành tráng, bất ngờ vươn mình trở thành một trong những "bom tấn" được chú ý nhất tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. Mặt cho thực tế rằng trước đó, Hổ Báo Kỵ (NetDragon Websoft phát triển) mới là game mô phỏng chiến tranh nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại thị trường tỷ dân.

war rage

Nếu như Hổ Báo Kỵ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Mount & Blade, thì War Rage lại được đánh giá cao bởi gameplay có tốc độ cao hơn khá nhiều. Rất nhiều người chơi đã so sánh đứa con của Netease với dòng game Dynasty Warriors - mặc dù hãng này luôn luôn chối bỏ mọi sự liên quan, bên cạnh đó, đa phần các luồng dư luận đều dành nhiều lời khen có cánh cho đồ họa ấn tượng, thể hiện được không khí chiến trường ác liệt, cùng hệ thống mô phỏng chuyển động, tương tác vật lý... xuất sắc của War Rage.

war rage

Trong một cuộc trao đổi mới đây với giới truyền thông Trung Quốc, ông Xi Wang - Giám đốc nhóm sản xuất, hiện đang cộng tác với nhiều dự án thuộc dòng game Halo - đã hé lộ khá nhiều thông tin đáng quan tâm của War Rage. Trong đó, nổi trội nhất là việc Netease đã lắc đầu với nhiều lời đề nghị hợp tác phát hành sản phẩm ở thị trường nước ngoài, trong đó có thị trường Bắc Mỹ. Lý do chủ yếu mà ông Xi Wang đưa ra, đó là Netease muốn chăm chút cho sản phẩm, cũng như các khách hàng tại thị trường Trung Quốc trước tiên.

war rage

Đây có thể xem là "tin buồn tạm thời" đối với game thủ quốc tế, vì War Rage đang ngày càng chứng tỏ nội lực dồi dào, dần lộ diện là một trong những MMO đáng chơi hàng đầu của năm 2016. Mới đây, Netease cũng đã công bố dự định đưa trò chơi này sang các hệ máy consoles.

Tất nhiên, War Rage vẫn đang trong quá trình phát triển, và chưa thể khẳng định một sớm một chiều về tương lai của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.