Boom Mobile sẽ diệt tận gốc hack

16/03/2017 14:00 GMT+7

Không chút nhân nhượng, tất cả những tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào game, hay thậm chí là chỉ 'quảng cáo' trên Fanpage, group cộng đồng do admin của nhà phát hành quản lý, đều sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Được nhận định là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong quý 1 năm nay, Boom Mobile của nhà phát hành VTC Mobile ngay lập tức trở thành một hiện tượng, khi thu hút sự tham gia của rất đông game thủ. Đặc biệt hơn, ngôi nhà mới này nhanh chóng đón nhận sự trở lại của không ít người chơi Boom Online trước đây, ngay khi sản phẩm này vừa được xác nhận sẽ đóng cửa vĩnh viễn.

Tuy nhiên, một sản phẩm “hot” sẽ đi kèm với vô số gian nan. Thời điểm ra mắt, Boom Mobile trở thành mục tiêu mà các diễn đàn hacker đua nhau tấn công. Dù siết chặt trong mọi khâu vận hành, bảo mật, thế nhưng, vẫn có không ít cá nhân cố tình công kích vào những lỗ hỗng cố hữu của dòng game mobile, để hack và trục lợi bất chính.

Đánh giá được tình hình này, nhà phát hành VTC Mobile nhanh chóng vào cuộc, truy quét toàn bộ tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào game. Liên tục trong thời gian gần đây, đã có không ít người chơi bị khoá tài khoản vĩnh viễn vì sử dụng hack trong game.

Để đẩy mạnh ý thức cộng đồng, đội ngũ vận hành Boom Mobile đã và đang phối hợp cùng với tất cả game thủ của sản phẩm, cùng nhau làm thanh sạch môi trường game. Không ít người chơi sau khi gặp những game thủ sử dụng hack đã lập tức thông báo trực tiếp cho Admin để có hướng xử lý. Nhờ đó, số lượng tài khoản sử dụng hack giảm hẳn trong thời gian gần đây.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc chống hack trong game, nhà phát hành VTC Mobile còn theo dõi trực tiếp các tài khoản Facebook cố tình phát tán các phần mềm gian lận trên group, fanpage. Theo đó, những tài khoản Facebook này nếu sử dụng để đăng nhập game Boom Mobile sẽ lập tức bị khoá vĩnh viễn trong game, đồng thời loại bỏ nick này ngay lập tức khỏi group.

Ngoài sự nỗ lực của đội ngũ vận hành sản phẩm, cộng đồng game thủ là yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm, phát hiện và xử lý các cá nhân “chơi bẩn” trong game. Chính nhờ việc chủ động tố giác, chụp hình và báo cáo cho admin, người chơi đã giúp môi trường Boom Mobile trong sạch hơn rất nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.