Boom Mobile 'tắc đường' ngày ra mắt

16/02/2017 11:00 GMT+7

Ngay khi Boom Mobile mở cửa chính thức, lượng người chơi kéo vào máy chủ tăng nhanh một cách chóng mặt...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả, vào 10 giờ 16 phút sáng hôm nay (16.2), Boom Mobile của nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức ra mắt game thủ. Suốt những ngày gần đây, sản phẩm đón nhận lượng người theo dõi tăng tiến nhanh chóng, đặc biệt là sau khi Boom Online tuyên bố đóng cửa.

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Được nhận định là sản phẩm Boom đầu tiên trên di động, Boom Mobile phá cách với lối chơi đa dạng, đan xen rất nhiều thể loại game hiện hành như nhập vai, chiến thuật, thời trang,... Chính vì thế, game nhận được sự kỳ vọng rất lớn của cộng đồng game thủ.

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Tuy nhiên, vào thời gian ra mắt, do lượng người chơi tham gia Boom Mobile vượt quá con số định tính ban đầu, nên máy chủ của game tạm thời bị quá tải. Theo nhiều game thủ, họ phải căn từng phút, spam bàn phím liên tục thì may mắn mới vào được. Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều người chơi vẫn đang trong tình trạng ngắm “màn hình chờ” suốt nhiều phút.

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Trên Fanpage, cộng đồng game thủ không những không tức giận mà còn hiểu, khá thoải mái. Rất nhiều người chơi đã tự trấn an bạn của mình, vì biết chắc Boom Mobile sẽ rất khó đăng nhập vào thời gian đầu ra mắt, do lượng người tham gia quá đông. Người chơi Nam NT chia sẻ: “Không quá quan trọng về cày cuốc, lực chiến, Boom Mobile chỉ đơn thuần là làm đẹp, giải trí và chiến thuật, thì đâu cần phải nóng vội, vào trễ vài phút, cả tiếng có sao đâu”.

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Boom Mobile ‘tắc đường’ ngày ra mắt

Cũng theo nhà phát hành VTC Mobile, đội ngũ vận hành sản phẩm đang rất tích cực cải thiện máy chủ Boom Mobile, tăng công suất để đáp ứng hết nhu cầu của mọi người trong thời gian ngắn nhất, nhiều khả năng Boom Mobile sẽ phải mở thêm các máy chủ mới để có thể vận hành ổn định.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Boom Mobile trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.