Boom Mobile tung teaser, đếm ngược tới ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
08/02/2017 15:00 GMT+7

Chưa đầy 1 tuần nữa, game thủ sẽ được chạm tay vào phiên bản Boom đầu tiên trên di động tại Việt Nam...

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu từ trước, Boom 3D Mobile là một game di động casual hành động khá hấp dẫn, lấy cảm hứng từ các game Boom nổi tiếng một thời. Trò chơi đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2016 và được biết đến như là phiên bản đầu tiên của dòng game Boom trên nền tảng di động.

Khác với những phiên bản truyền thống, Boom 3D Mobile được xây dựng trên nền tàng đồ họa Unity 3D hiện đại. Mọi bối cảnh, tạo hình nhân vật trong trò chơi được thiết kế với phong cách hoạt họa, đáng yêu, tạo ra trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới lạ cho game thủ từng "ghiền Boom" ngày nào. Ngoài ra, Boom 3D Mobile cung cấp cho người chơi một loạt hệ thống tính năng thú vị với hàng loạt tính năng “làm đẹp” như: hệ thống đồ thời trang, xe, thú cưỡi, nhà ở,…

Boom 3D Mobile

Vào sáng hôm qua (7.2), nhà phát hành VTC Mobile bất ngờ tung teaser của Boom 3D Mobile khiến cộng đồng game thủ như muốn "nổ tung". Đúng với phong cách "đặt bom", Boom 3D Mobile đã tự biến mình thành quả bom nổ chậm, đặt đồng hồ đếm ngược ngay trên chính trang teaser rất bắt mắt của mình. Theo đó, thời điểm ra mắt của trò chơi đã được ấn định vào đúng Lễ Tình Nhân - 14.2 sắp tới.

Boom 3D Mobile

Bên cạnh đó, nhà phát hành VTC Mobile cũng đã "thả thính" game thủ bằng hàng ngàn giftcode và mini-game Vòng quay may mắn với cơ hội sở hữu iPhone 7, Game Pad cùng hàng tá phần thưởng hấp dẫn khác nhân dịp Boom 3D Mobile trình làng.

Boom 3D Mobile

Có thể nói rằng với chất lượng cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn cho game thủ, Boom 3D Mobile hứa hẹn trở thành cơn sốt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.