Bug Giáp Lửa mới xuất hiện 'gây bão' Liên Minh Huyền Thoại

Khương Duy
Khương Duy
15/04/2016 09:51 GMT+7

Với bug mới từ Giáp Lửa, giờ đây, những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại trâu bò có thể dí theo và đốt đối phương đến chết mà chẳng cần "đánh đấm" gì...

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới lại xôn xao về sự việc một game thủ trong quá trình chơi đã "mua nhầm" trang bị và bỗng phát hiện ra bí mật khủng khiếp: Giáp Lửa và các trang bị phù phép Quỷ Lửa có thể cộng dồn lượng sát thương gây ra theo thời gian.

LMHT: 'Đốt đến chết' với bug mới của Giáp Lửa

LMHT: 'Đốt đến chết' với bug mới của Giáp Lửa

Thử nghiệm riêng từng trang bị với Bùa Xanh

LMHT: 'Đốt đến chết' với bug mới của Giáp Lửa

x2 sát thương với 2 lần cộng dồn

Trên lý thuyết, việc này là không thể xảy ra, đơn giản là vì "Nội tại duy nhất không cộng dồn", đây là điều mà bất cứ một game thủ nào cũng biết. Tuy nhiên, có vẻ như Riot đã không để ý lắm tới bộ combo trang bị vừa trâu bò, vừa có thể "đốt đến chết" này.

[mecloud]F4zzrnqPeC[/mecloud]

Như vậy, với bug mới này từ Liên Minh Huyền Thoại, những vị tướng đi rừng hoặc đi đường trên cầm Trừng Phạt như Shyvana, Mundo, Garen hay Malphite,... sẽ lại "bá đạo" hơn bao giờ hết bởi vừa trâu bò không ai địch nổi, lại có thể dí theo và đốt chết bất cứ chủ lực nào của đối phương chỉ trong vài giây.

Hy vọng Riot Games sẽ sớm nhận được report từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới và chỉnh sửa lỗi này trong thời gian sớm nhất!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.