Bulletstorm: Full Clip Edition ra mắt trailer, tung 'bão đạn' trong tháng 4

25/03/2017 18:18 GMT+7

Xuất phẩm game FPS cực kì "đã tay" Bulletstorm: Full Clip Edition sẽ chính thức "lên kệ" ngay trong tháng 4 tới đây.

Mới đây, hãng phát triển của Ba Lan là People Can Fly (Painkiller, Bulletstorm...) đã tung trailer khởi động cho tựa game FPS Bulletstorm: Full Clip Edition. Đây là phiên bản nâng cấp của game Bulletstorm ra mắt vào năm 2011. Trong lần trở lại này, trò chơi được phát hành bởi hãng Gearbox Software (Brothers in Arms, Borderlands...) với nhiều cải tiến đáng kể.
Trailer khởi động game Bulletstorm: Full Clip Edition
Cụ thể, phiên bản mới Bulletstorm: Full Clip Edition vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc khi đưa người chơi vào vai nhân vật chính Grayson Hunt, đội trưởng của nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ Dead Echo trong hành trình trả thù những kẻ đã đẩy họ vào con đường lưu vong. Trò chơi vẫn giữ nguyên lối chơi FPS độc đáo với những màn đạp kẻ thù văng ra xa, hay kéo về rồi "xả đạn" cùng hiệu ứng làm chậm thời gian (bullet time).
Game hỗ trợ độ phân giải 4K thời thượng cho PC và PS4 Pro (Ảnh: PC Gamer)
Game hỗ trợ độ phân giải 4K thời thượng cho PC và PS4 Pro đồng thời nâng cấp vân bề mặt, mô hình nhân vật, hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt hơn, khung hình mượt mà ở 60 fps. Bulletstorm: Full Clip Edition bao gồm tất cả các DLC đã ra mắt, bổ sung chế độ Overkill Campaign, bản đồ mới trong Echo Mode... Đặc biệt, nếu đặt trước game, bạn sẽ được vào vai anh chàng Duke Nukem trong phần chơi Campaign với giọng lồng tiếng quen thuộc của nam diễn viên Jon St. John.
Bulletstorm: Full Clip Edition dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 7.4 tới trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.