Ca sĩ Hằng BingBoong 'quyết tâm' trở thành game thủ sau offline Đao Phong Vô Song

10/04/2016 09:30 GMT+7

Tại buổi offline Hội Ngộ Quần Hùng ngày 09.04.2016 tại TP.HCM, ca sĩ Hằng BingBoong đã bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của game Đao Phong Vô Song.

Sự góp mặt của ca sĩ Hằng BingBoong cùng vũ đoàn NK đã mang đến không khí nóng bỏng cho buổi offline Đao Phong Vô Song. Với 3 bài hit: Thu Cuối, Oops! I Did it again và Rời (The Remix), Hằng BingBoong đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt của khách mời. Đồng thời, với lời hứa tải game Đao Phong ngay lập tức và tham gia game với nickname “HangBingBoong”, cô ca sĩ hài hước chia sẻ: “Vậy là mình đã bị dẫn dắt đi theo con đường game thủ, hy vọng sẽ nhận được sự chỉ giáo của anh em Bang hội Đao Phong”.

Hằng BingBoong và lời hứa trở thành game thủ ngay sau chương trình

Trong buổi offline Đao Phong Vô Song, game thủ đã có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ với NPH.Trưởng dự án - anh Kiều Quang Hưng chia sẻ cùng khách mời: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi được gặp mặt trực tiếp game thủ, được lắng nghe những góp ý của các bạn và chứng kiến sự nhiệt tình hơn cả mong đợi, đây chính là động lực để chúng tôi định hướng phát triển game hơn nữa, rất mong các bạn sẽ cùng chúng tôi đồng hành trong thời gian tới”.

Anh Kiều Quang Hưng – Trưởng dự án Đao Phong Vô Song trình bày về bản update mới

Trong số hàng trăm game thủ tới tham dự buổi offline Hội ngộ quần hùng, “bà ngoại tuổi 70” chính là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Được biết, bà chính là ngoại của một nữ game thủ cực kì nhiệt huyết với Đao Phong Vô Song có tên Thanh Ngân (sinh năm 1996). Cô bạn hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Không thể đến tham gia offline vì đang ở nước ngoài, Thanh Ngân đã năn nỉ bà ngoại mình…tham gia hộ để nhận được những phần quà từ NPH Đao Phong. “Cũng vì chiều cháu gái nên ngoại đến đây, nhưng ngoại cũng không hề hối hận vì chương trình thực sự rất vui”.

Bà Ngoại 70 của nữ game thủ Đao Phong Vô Song

“Bà ngoại tuổi 70” đến từ rất sớm để báo danh

Bên cạnh chương trình chính, NPH cũng tổ chức khá nhiều trò chơi vui nhộn được các bạn game thủ đón nhận, kèm theo đó là nhiều phần quà hấp dẫn từ code VIP in-game cho đến hiện vật giá trị như iPhone 6S. Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi offline Hội ngộ quần hùng:

Giao lưu cùng khách mời

Tham gia mini game vô cùng hấp dẫn

Cosplay nhân vật Điêu Thuyền và Lữ Bố trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.