Các cô nàng SGirls tiếp tục khẳng định ngôi vương tại giải Mega Lady Championship

29/05/2017 15:09 GMT+7

Tại trận chung kết, nhờ vào sự phối hợp xuất sắc giữa các thành viên cũng như sự tỏa sáng của Sipit và Uyên Pu đã họ giành chức vô địch sau khi hủy diệt TM Fire với tỉ số 2 - 0.

Có thể nói rằng trong thời gian gần đây, phong trào thể thao điện tử đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng không chỉ dành cho phái mạnh, mà phái đẹp cũng tham gia rất hào hứng tại bộ môn thể thao điện tử khi có rất nhiều giải đấu dành riêng cho nữ trên toàn thế giới. Và hưởng ứng phong trào này, Mega Gaming và Colorful Việt Nam đã tổ chức giải Mega Lady Championship của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 28.5 tại tiệm net Mega Gaming (656 Lê Đức Thọ, Phường 16, Q. Gò Vấp).
Ngay tại trận đấu đầu tiên, đương kim vô địch giải đấu Lady Championship VGame là SGirls đã thể hiện phong độ hủy diệt khi hạ gục TT eSports với tỉ số 14 - 1 sau 22 phút thi đấu. Uyên Pu một lần nữa khẳng định mình là xạ thủ nữ hàng đầu khu vực khi đóng góp 9/14 điểm hạ gục. Cặp đôi chị em nhà Tỷ Muội FIRE và ICE cùng dắt tay nhau vào vòng trong khi trải qua trận đấu tương đối khó khăn trước Lozy Team và The Violet. Bước tới vòng bán kết, SGirls và đều xuất sắc vượt qua đối thủ của mình để gặp nhau tại trận chung kết.
Cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa SGirls và TM FIRE lần này đánh dấu lần chạm trán thứ 3 của cả 2 đội trong trận chung kết của các giải đấu dành cho các bóng hồng. Trong ván đấu đầu tiên của loạt trận BO3, các cô nàng SGirls liên tục bị dồn ép ở tất cả các đường trước lối đánh cực kỳ hổ báo của TM FIRE. Nhưng với vốn kinh nghiệm phong phú sẵn có, Sipit có pha cướp Baron thành công níu giữ lại hi vọng cho SGirls dù đã bị dẫn trước hơn 8k tiền. Từ đó, các thành viên thi đấu bình tĩnh hơn khi dần kiểm soát những mục tiêu lớn trong trò chơi và giành chiến thắng một cách bất ngờ dù nhà cửa đã gần như tan hoang. Thừa thắng xông lên, Sipit và Uyên Pu đã thi đấu rất xuất sắc giúp cả đội có thể giành chức vô địch sau khi hủy diệt đối thủ với tỉ số 14 - 2.
Dù là giải đấu dành cho nữ, thế nhưng sự kiện lần này cũng thu hút không ít các tuyển thủ chuyên nghiệp của giải MDCS đến xem. Ví dụ như Xạ Thủ Celebrity của tuyển, Zin, Beyond, Yushin. Hay như những streamer nổi tiếng của tựa game LMHT cũng tham dự giải đấu lần này như Uyên Pu của đội S-Girls, Yuri Cẩm Tú.
Không dừng tại đây, ban tổ chức cũng hé lộ rằng Mega Lady Championship chỉ là giải đấu khởi động cho giải đấu lớn hơn là giải Lady Championship Toàn Quốc sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới. Theo đó, Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ chọn ra 1 đội mạnh nhất đại diện cho mỗi khu vực đó và sẽ giành được cùng nhau tranh tài tại giải đấu toàn quốc. Tiếp theo, sẽ có một vòng playoff dành cho các đội hạng nhì để tìm ra xuất cuối cùng tham dự cùng 3 đội trên.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.