Các máy chủ đời đầu của Huyền Thoại Võ Lâm đang bị bỏ rơi?

29/05/2017 08:30 GMT+7

Không còn sự chăm sóc chu đáo, thiếu hẳn đi các event hỗ trợ cho những người chơi lâu nắm, những người chơi đầu tiên của các máy chủ đầu đang dường như bị cho ra rìa.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Huyền Thoại Võ Lâm thời gian gần đây đang hứng chịu rất nhiều phản ánh không hài lòng của cộng đồng game thủ. Sản phẩm này sau thời gian dài đầy ắp lỗi không những không tập trung khắc phục, mà còn liên tục ra mắt máy chủ mới như muốn làm ngơ, bỏ mặt cộng đồng chìm trong lỗi.
Sự việc lỗi game chừa dừng lại, Huyền Thoại Võ Lâm tiếp tục là nạn nhân của tình trạng hack game. Dù cộng đồng không ít lần tố cáo người chơi, các hành vi gian lận cũng bị banned khá đáng kể, song tình trạng này vẫn liên tục tiếp diễn, chưa có biện pháp khắc phục triệt để.
Với hàng loạt những thiếu sót, mới đây, rất nhiều game thủ còn gắn bó với tựa game này tại các máy chủ đời đầu đã cảm thấy bức xúc, chán nản với việc nhà phát hành này liên tục ra server mới, trong khi những người chơi từ đầu thì dường như đang bị bỏ mặc, làm ngơ. 
Không một động thái hỗ trợ, thiếu hẳn đi các event thúc đẩy phát triển cộng đồng, lỗi game không khắc phục, nạn hack chưa dẹp,... đội ngũ vận hành Huyền Thoại Võ Lâm vẫn liên tục "đẻ server" một cách vô tội vạ, và không mấy quan tâm tới phản ánh của cộng đồng ngày một dày đặc trên fanpage.
Chính vì thế, cộng đồng Huyền Thoại Võ Lâm hiện tại dường như còn không nhiều. Lượng người chơi mới ít đi, số lượng game thủ lâu năm gắn bó cũng vơi dần từng ngày. Những game thủ trót yêu quý, trung thành với game chẳng buồn nói thêm lời nào, ngoài câu than chán nản, "buồn" trước thái độ làm ngơ của nhà phát hành Huyền Thoại Võ Lâm.
Không lắng nghe cộng đồng game thủ, không gìn giữ chính những người chơi đã có công cống hiến cho sản phẩm, tựa game Huyền Thoại Võ Lâm liệu có đang thực sự muốn phát triển sản phẩm theo hướng tốt cho game thủ, hay chỉ đơn thuần là làm ra và đem con bỏ chợ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.