Các sự kiện bên lề giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014

20/03/2014 15:00 GMT+7

Giải đấu eSports quốc tế diễn ra trong tháng 4 hứa hẹn sẽ là một ngày hội đúng nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các bạn trẻ tham gia.

Hai ngày tranh tài của giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014 không chỉ có những pha ghi bàn của FIFA online 3, những đợt càn quét của LMHT, mà còn rất nhiều hoạt động và trò chơi thú vị mà các game thủ không thể bỏ qua.  

Các sự kiện bên lề giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014

Sự kết hợp của cả 2 tên tuổi “hot” trong làng thể thao điện tử hiện nay là Liên minh huyền thoại (LMHT) và FIFA online 3 trong cùng một sự kiện quốc tế tại Việt Nam sẽ mang đến không khí sôi động cho các game thủ hâm mộ eSports. Các bạn hãy cứ cổ vũ hết mình, nhưng nhớ dành sức cho các mini game và nhiều bất ngờ khác.

Trước hết, đó là  những giải thưởng của chương trình bốc thăm may mắn mỗi ngày như iPhone 5s Gold, iPad Air, TV LCD, tai nghe SteelSeries, v.v.  dành cho tất cả các loại vé.

 Các sự kiện bên lề giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất là Vòng chung kết cuộc thi cosplay LMHT diễn ra ngay trong sự kiện. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng, cuộc thi hiện đang trở thành sự kiện đáng mong chờ trong cộng đồng cosplay Việt Nam.

 Các sự kiện bên lề giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014

Hàng loạt mini game đơn giản, thiên về vận động và kết nối mọi người sẽ là nơi để các bạn thi thố bản lĩnh. Điểm qua một chút, chúng ta có “Thử thách cùng Ashe & Varus” hay “Thử tài sút bóng” đều là những game vận động với yêu cầu bạn phải bắn cung/sút bóng trúng đích để nhận quà thưởng.

Trong khi đó, 2 mini game mô phỏng hoạt động của Teemo là “Phá nấm Teemo” và “Nhảy như Teemo Panda” lại cho bạn những phút vận động vui nhộn. Với “Phá nấm Teemo”, người chơi sẽ thắng cuộc khi giẫm vỡ bong bóng buộc dưới chân đối phương; còn “Nhảy như Teemo Panda” lại yêu cầu bạn nhảy nhót tưng bừng để những quả bóng trong chiếc hộp buộc ở lưng rơi hết ra ngoài. 

 Các sự kiện bên lề giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014

Bên cạnh các trò chơi vận động, các bạn có thể tham gia những mini game nhẹ nhàng hơn mà vẫn giành được quà như: hát karaoke để khán giả chấm điểm tại gian hàng Alo Alo hay lắc theo điệu nhạc và tạo dáng cùng điện thoại tại gian hàng BeeTalk.  Đặc biệt, bạn có thể cùng bạn bè thi đấu ngay tại khu vực dành riêng cho khán giả LMHT  và FIFA online 3 với nhiều máy tính có kết nối Internet.

Một trò chơi bạn không thể bỏ lỡ là “Bấm nút sút thật”. Người chơi sẽ được tự tay điều khiển những tuyển thủ “bằng xương bằng thịt”. Với thể thức mỗi đội chơi gồm 3 người, các bạn sẽ là người “ra lệnh” cho các cầu thủ thật di chuyển lên-xuống, sang trái – phải, lấy bóng, sút bóng không khác gì trong game.

Mọi thông tin về chương trình, bạn đọc có thể xem tại trang http://sukien.giaidau.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.