Các tựa game bom tấn sẽ ra mắt trên PS5 trong năm 2021

15/11/2020 11:28 GMT+7

Năm 2021 sẽ là một năm trọng đại đối với PS5 khi Sony mới đây vừa tung đoạn trailer giới thiệu những tựa game bom tấn sẽ ra mắt trên PS5 trong năm tới.

Với việc PS5 ra mắt đã mang đến cho các game thủ hàng loạt tựa game để khám phá tuy nhiên vẫn còn rất nhiều tựa game được mong đợi trong năm 2021. Trong đoạn trailer New Worlds to Explore, Sony đã công bố một số tựa game độc quyền trên PS5 như: bản remake của Demon's Souls và Spider-Man: Miles Morales, Gran Turismo 7, Horizon Forbidden West, Ratchet & Clank: Rift Apart và Returnal...
Theo đó Gran Turismo 7, Ratchet & Clank: Rift Apart, và Returnal đều dự kiến phát hành trong nửa đầu năm 2021. Hiện chưa có ngày phát hành chính xác tại thời điểm viết bài này, tuy nhiên khả năng cao các game này có thể sẽ ra mắt vào tháng 6. Giả sử quá trình phát triển game được thuận lợi thì các chủ sở hữu PS5 sẽ được trải nghiệm rất nhiều game mới trong năm tới. Trong khi đó, Horizon Forbidden West có vẻ sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021 và rất có thể là tựa game trọng tâm trong kỳ nghỉ lễ năm 2021 của Sony.
Tựa game Returnal được phát triển bởi Housemarque vốn nổi tiếng với việc sản xuất các trò chơi độc quyền trên hệ máy PlayStation được đánh giá cao như Resogun và Nex Machina. Returnal có vẻ là một trong những dự án tham vọng nhất của hãng khi kết hợp thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba với tâm lý kinh dị và các yếu tố giả tưởng khá ấn tượng.
Tất nhiên, có rất nhiều tựa game lớn khác dự kiến phát hành trên PS5 vào năm 2021 bên cạnh những tựa game được nhắc đến trong trailer như Destruction AllStars sẽ phát hành vào tháng 2 trong nhóm game PlayStation Plus miễn phí, Resident Evil 8 cũng như Cyberpunk 2077.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.