Cái Bang cận chiến, người chơi 'đau điếng'

21/03/2017 08:18 GMT+7

Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang bị người chơi đặt nghi ngờ bị thất truyền tuyệt học Hàng Long Thập Bát Chưởng.

Sắp được ra mắt trong tựa game mobile  Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Cái Bang đang là chủ đề khá “hot” của cộng đồng game thủ, khi lấy lối chơi cận chiến và thiên phú né tránh làm chủ đạo. Với người chơi, phong cách đánh này không còn quá lạ lẫm, bởi từ các tựa game cùng đề tài trước đây, Cái Bang cận chiến đã quá đỗi quen thuộc.

Từ thời Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đã có Cái Bang bổng pháp, với lối chơi cận chiến, né tránh y chang Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Lối chơi này không những không yếu, mà trái lại rất mạnh và sống dai nữa.” game thủ Triều Hoàng cho biết

Cùng ý kiến này, người chơi Mai Ngũ khẳng định: “ Cái Bang cận chiến là một yếu tố rất bình thường, cơ bản của rất nhiều tựa game từ xưa tới nay. Ở Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Cái Bang quyền hay bổng đều xuất phát từ những đòn cận chiến, rồi sau đó mới phát triển ra thành bộ Hàng Long Thập Bát Chưởng hay các đòn tầm xa khác. Bởi thế, việc Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có lối chơi cận chiến, bản thân mình thấy bình thường”.

Không đồng tính với những ý kiến trên, không ít game thủ cho rằng, việc chỉ định đơn thuần một loại vũ khí Bổng, kèm lối chơi cận chiến là mất đi bản sắc của môn phái này.

Nếu đã coi sản phẩm này khắc hoạ chân thực huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ, thì mọi thứ phải giống chứ. Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ dù theo đường bổng hay rồng đều đánh xa và đặc biệt rất mạnh, khiến nhiều môn phái phải dè chừng, nể sợ. Mất đi lối chơi này, là mất đi khí chất cái bang Hàng Long Thập Bát Vũ rồi còn đâu” người chơi Hùng nhấn mạnh

“Chẳng cần phân tích đâu xa, cứ nhìn vào tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện tại, game thủ cũng thấy, Cái Bang mà chơi cận chiến sẽ khó sống lắm, cho dù có khắc hệ hay không. Này nhé, Thiếu Lâm "trâu bò", phản dame cận chiến đau điếng, Thiên Vương cũng không kém cạnh, đến Thiên Nhẫn cũng phải kiên trì lắm mới có thể solo thắng kèo, thì Cái Bang có vẻ cũng chẳng dễ dàng gì. Trường hợp phái này mà ít máu nữa, thì xác định đo đất ở Công Thành Chiến, Tống Kim chắc luôn, bởi bây giờ các phái đánh xa đều rất mạnh”, game thủ Nam Nguyễn chia sẻ.

Hàng Long Thập Bát Chưởng, Đả Cẩu Bổng Pháp, hai tuyệt học của Cái Bang liệu có được tái xuất một lần nữa qua tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, hay sẽ chỉ còn bổng mà "bay mất rồng".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.