Call of Duty: Modern Warfare 'lạnh nhạt' với chế độ Battle Royale

05/08/2019 08:06 GMT+7

Mặc cho thực tế Battle Royale đang là chế đội chơi rất "hot" đối với thể loại game bắn súng, đội ngũ phát triển Call of Duty: Modern Warfare lại không mấy mặn mà và ít nhiều lạnh nhạt với tính năng này.

Một lần nữa, Infinity Ward (đội ngũ phát triển thuộc Activision) đã cho thấy quyết tâm cao độ của họ trong việc tạo ra một phiên bản Call of Duty: Modern Warfare chân thực, thuần chất và trở về với những phong vị nguyên bản của dòng game này. Trước đó, hãng này đã công bố sẽ loại bỏ chế độ bắn Zombie ra khỏi game, mới đây, Infinity Ward lại tiếp tục khước từ việc xây dựng chế độ chơi Battle Royale cho Call of Duty: Modern Warfare. Đây là những động thái cho thấy rằng, đội ngũ phát triển trò chơi đang muốn dành sự tập trung tổng lực cho phần chơi đơn và các chế độ chơi mạng truyền thống.
 
Trailer phần chơi mạng của Call of Duty: Modern Warfare
Thông tin này được ông Joe Cecot - chỉ đạo thiết kế phần chơi mạng cho Call of Duty: Modern Warfare - hé lộ với trang tin IGN trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Ông cũng cho biết thêm, dù bản thân là một người hâm mộ của chế độ chơi Battle Royle, ông và đội ngũ phát triển vẫn đang ưu tiên việc thiết kế các chế độ chơi nòng cốt.
Dự kiến, Call of Duty: Modern Warfare sẽ ra mắt vào ngày 25.10.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.