Call of Duty: Warzone - Hacker uốn cong đường đạn như phim Wanted

11/05/2021 08:54 GMT+7

Để né tránh cơ chế chống hack Aimbot (hỗ trợ ngắm) truyền thống của Call of Duty: Warzone, các hacker đã tìm ra cách thức khác để gian lận: uốn cong đường đạn như phim Wanted.

Gian lận hack, cheat luôn là vấn nạn làm đau đầu các tựa game bắn súng nói chung và Battle Royale (sinh tồn) nói riêng. Điểm qua một cách sơ lược, có thể kể tên những tựa game hiện hành đang bị ảnh hưởng nặng bởi nạn hack: Battlefield 5, Apex Legends, PUBG, CSGO... và tất nhiên là không thể không kể đến Call of Duty: Warzone.
Từng nhiều lận mạnh tay và cấm hàng ngàn tài khoản gian lận, Call of Duty: Warzone đến nay vẫn chưa thể giải quyết được vấn nạn Aimbot (phần mềm hack tự động ngắm bắn) - nỗi kinh hoàng của bất kỳ game thủ chân chính nào. Tuy nhiên trong lúc cuộc chiến vẫn đang cam go, Activision lại phải đối diện với một hình thái hack khác: uốn cong và biến đổi đường đạn.
Theo như đoạn clip mới đây từ game thủ RaytheGreat, sau khi bị hạ gục tức tưởi và tiến hành "mổ băng" đoạn phim quay lại, anh chàng đã hết sức kinh ngạc khi chứng kiến đối thủ hạ gục mình bằng thao tác kỳ lạ: hướng nóng súng xuống sàn nhà, sau đó điều khiển cho các viên đạn đổi hướng, "nảy" về phía RaytheGreat. Đây có thể xem là hình thức hack mới lạ, chưa từng xuất hiện trong Call of Duty: Warzone.
Nhiều game thủ suy đoán rằng, hình thức hack này giúp kẻ gian "lách" được cơ chế chống Aimbot truyền thống của Call of Duty: Warzone. Ngoài ra, nhiều người cũng so sánh kỹ thuật này giống với tựa phim nổi tiếng Wanted.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.