Call Of Duty Warzone nâng cấp đồ họa cho các console đời mới

04/03/2021 06:00 GMT+7

Tương tự như nhiều tựa game đa nền tảng khác, Call Of Duty Warzone đang bắt đầu "nới rộng khoảng cách" giữa console thế hệ kế tiếp và các nền tảng hiện hành.

Dù chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng ngay thời điểm hiện tại Activision đã ra mắt bản cập nhật High Resolution Texture Pack (tăng độ chi tiết vật thể) cho thế hệ console mới ra mắt là PlayStation 5 (PS5) và Xbox Series X. Phiên bản console cũ duy nhất được Call Of Duty Warzone hỗ trợ là PS4 Pro.
Với dung lượng hơn 8GB, bản cập nhật này giúp Call Of Duty Warzone được nâng cấp về mặt hình ảnh, đặc biệt là độ chi tiết của vũ khí và các nhân vật, giúp khai phá được hết sức mạnh phần cứng vượt trội của các hệ console mới. Cần lưu ý rằng phần chơi đơn Modern Warfare cũng sẽ nhận được nâng cấp tương tự.
Sau bản nâng cấp, Call Of Duty Warzone đang dần tạo ra sự khác biệt ngày càng lớn giữa các nền tảng mà tựa game này góp mặt. Trong đó, PS4 và Xbox đang là những hệ máy đang "đuối" dần. Trước Call Of Duty Warzone, nhiều tựa game cũng đang bắt đầu dần nâng cấp và tối ưu phiên bản dành cho các hệ console mới, mà gần đây nhất là trường hợp của Final Fantasy 7 Remake.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.