Cảm phục chàng trai không tay không chân stream LMHT nuôi gia đình

28/03/2016 18:39 GMT+7

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại - Khoái Tử Ca tuy sinh ra không được may mắn như những game thủ khác nhưng nghị lực của anh phải khiến những người bình thường khác phải khâm phục.

Câu chuyện về game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - Khoái Tử Ca khiến mọi người khi nghe qua đều khâm phục. Tuy Khoái Tử Ca bị khuyết tật (cụt cả tay lẫn chân) nhưng anh vẫn chơi được LMHT bằng cách...ngậm đũa bấm phím.

Ngay trong buổi stream đầu tiên, anh đã thu hút hơn 100.000 lượt xem trực tuyến kênh stream của mình. Hình ảnh Khoái Tử Ca chân ngậm đũa nằm trên giường chơi LMHT với chiếc máy tính cũ đã để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Cảm phục chàng trai không tay không chân stream LMHT nuôi gia đình

Chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn về gia đình của mình, Khoái Tử Ca tâm sự anh phải nuôi bố mẹ già yếu, lo lắng tiền cho con đi học. Vợ anh phải lo lắng, chăm sóc cho con nên không làm việc kiếm tiền được, do đó, từ khi kiếm thu nhập được từ việc stream, cuộc sống gia đình anh đã được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Khoái Tử Ca cho biết rằng tư thế chơi game của anh sẽ có hại cho sức khỏe của bản thân nhưng vì mưu sinh nên anh phải làm vậy. Anh mong những người chơi game nên chú ý đến tư thế của mình khi chơi game để không phải ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cảm phục chàng trai không tay không chân stream LMHT nuôi gia đình

Khoái Tử Ca cho hay anh biết đến LMHT là xem 1 người bạn của mình chơi và sau đó bị "nghiện" trò chơi này. Khoảng thời gian đầu chơi LMHT cực kỳ gian nan nhưng, với đam mê cháy bỏng, anh đã chơi tốt và stream cho rất nhiều fan hâm mộ xem trực tuyến.

Cảm phục chàng trai không tay không chân stream LMHT nuôi gia đình

Qua câu chuyện về Khoái Tử Ca, chúng ta thấy rằng nghị lực và niềm đam mê trong cuộc sống là điều vô cùng quan trọng đối với con người. Một người không lành lặn tay chân mà còn có thể chơi LMHT được như vậy thì tại sao những game thủ lành lặn chân tay lại chơi game một cách "trẩu tre" hay thậm chí là "troll game", "phá game"? Hãy để LMHT là một trò chơi lành mạnh, có tính giải trí cũng như đối kháng cao và có khả năng làm thay đổi số phận của những mảnh đời bất hạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.