Câu lạc bộ bóng đá Shalke 04 'lấn sân' thể thao điện tử

Khương Duy
Khương Duy
12/05/2016 15:00 GMT+7

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Schalke 04 đang "tính đường" lấn sân sang cả thể thao điện tử, thông qua việc mua lại đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Elements...

Mới đây Câu lạc bộ Bóng đá Schalke 04, một đội tuyển đang thi đấu tại giải đấu danh giá nhất của Đức – Bundesliga, đã có ý định mua lại suất thi đấu của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Elements tại LCS châu Âu. Nhiều nguồn tin cho rằng hợp đồng đã được hai bên soạn thảo xong xuôi và sẽ đưa ra thông báo chính thức trong vài ngày tới. Có thể nói, đây là bước tiến lớn đối với bộ môn LMHT tại khu vực Châu Âu.

FC Schalke 04 mua lại Elements

FC Schalke 04 mua lại Elements

Càng ngày càng có nhiều giải đấu được tổ chức tại sân vận động bóng đá

Đại diện của Schalke 04 còn cho biết từ lâu họ đã quan tâm đến thể thao điện tử, trong trường hợp thương thảo thành công, thậm chí đội tuyển này sẵn sàng đầu tư cơ sở vật chất của sân vận động chuẩn quốc tế mà họ đang sở hữu (Sân Veltins Arena) cho những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại.

FC Schalke 04 mua lại Elements

FC Schalke 04 mua lại Elements

Đây không phải lần đầu tiên một câu lạc bộ bóng đá có ý định lấn sân sang thể thao điện tử, trước Schalke 04 đã có một số câu lạc bộ như VfL Wolfsburg, Besiktas Istanbul hay gần nhất là WestHam cũng đã lấn sân vào lĩnh vực này. Việc Schalke 04 cam kết đầu tư vào một bộ môn đang thịnh hành như LMHT giúp cho khái niệm thể thao điện tử dần định hình được chỗ đứng của mình bên cạnh thể thao truyền thống. Với hầu bao không nhỏ của Schalke 04, biết đâu những người theo dõi LMHT thế giới sẽ được thấy một đội hình siêu sao hội tụ về Elements vào giai đoạn mùa hè 2016?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.