CFMI 2018 chứng kiến sự thống trị của các đội tuyển Trung Quốc

21/05/2018 12:15 GMT+7

Theo đó, cả 2 đội tuyển Trung Quốc là All Gamers và KB Gaming đều sở hữu vị trí nhất nhì tại giải lần này.

Vào ngày hôm qua (20.5), giải đấu CrossFire Mobile Invitational 2018 (CFMI 2018) diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Q.3, TP.HCM đã kết thúc với phần thắng thuộc All Gamers của Trung Quốc.

Mở màn ngày thi đấu cuối cùng, 2 đại diện Việt Nam là Ahihi và Head Hunter đều lọt vào vòng bán kết để đối mặt với 2 đối thủ đến từ Trung Quốc là All Gamers và KB Gaming. Tuy nhiên có vẻ như trình độ khá chênh lệch nên Ahihi đã thua một cách chóng vánh trước All Gamers. Tới cặp đấu tiếp theo, dù rằng Head Hunter đã có màn rượt đuổi tỉ số khá ngoạn mục trước KB Gaming nhưng các chàng trai Việt Nam vẫn ngậm ngùi đành chịu thua khi đối thủ thi đấu quá tốt trong những vòng đấu cuối cùng.

Điều này khiến 2 đội đại diện Việt Nam phải chấp nhận tranh giải 3 trong khi 2 đội Trung Quốc cùng giành chức vô địch tại trận chung kết. Tại trận tranh 3-4, Head Hunter vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và vượt qua người đồng hương để giành được hạng 3. Trong khi đó, All Gamers thể hiện được đây là giải đấu của họ khi hủy diệt KB Gaming với tỉ số 2 - 0 một cách khá dễ dàng và chứng minh rằng trình độ của mình là hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch giải CFMI 2018.

Khá đáng tiếc khi các đội tuyển Việt Nam không thể lên ngôi vô địch, thế nhưng các đội tuyển trong ngày thi đấu hôm qua đã cung cấp cho khán giả màn thi đấu cực kì mãn nhãn.

Kể cả khi Ahihi và Head Hunter không giành được thứ hạng tốt, nhưng VNG cũng khá hào phóng khi tặng 200 GEM cho toàn bộ người chơi đã ủng hộ 2 đội tuyển Việt Nam. Thời hạn nhận quà sẽ kéo dài từ ngày 21.5 đến 22.5 và những người chơi đạt cấp 30 mới có thể nhận được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.