'Cha đẻ' 3Q Truyền Kỳ tiến quân ra thế giới với Fantasy Arena

18/07/2016 11:30 GMT+7

Teamtop, 'cha đẻ' của Tình Kiếm và 3Q Truyền Kỳ, vừa công bố phát hành game mobile Fantasy Arena ra thị trường toàn cầu và đang thử nghiệm tại Anh, Canada, Úc và New Zealand.

Teamtop, một trong những phát triển game mobile có tiếng tại Trung Quốc, vừa công bố tiến quân chinh phục thị trường thế giới với game mobile Fantasy Arena. Fantasy Arena hiện đã có mặt tại Anh, Canada, Úc và New Zealand. Phiên bản toàn cầu của Fantasy Arena dự kiến sẽ được phát hành trong vài ngày tới.

[mecloud]s8gIsOkW4p[/mecloud]

Trước khi tiến quân ra thị trường thế giới, các game mobile do Teamtop phát triển đã được phát hành tại Trung Quốc và nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Tình Kiếm, Ma Thần 3D, 3Q Truyền Kỳ, Đao Phong Vô Song là các game mobile do Teamtop phát triển.

Cha đẻ 3Q Truyền Kỳ tiến quân ra thế giới với <i>Fantasy Arena</i>

Fantasy Arenagame mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài khá phổ biến tại Việt Nam. Trong quá trình khám phá và vượt qua các thử thách trong trò chơi, người chơi sẽ nhận được chìa khóa mở rương báu và thu thập thẻ anh hùng. Ở thời điểm hiện tại, Fantasy Arena hiện có 46 nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn.

Cha đẻ 3Q Truyền Kỳ tiến quân ra thế giới với <i>Fantasy Arena</i>

Khác với các game mobile thuộc thể loại thẻ bài truyền thống thường cho phép tạo thành đội ngũ gồm 5 người, Fantasy Arena chỉ cho phép người chơi tạo thành một đội gồm 4 người. Tuy nhiên, điểm khác biệt là mỗi nhân vật trong Fantasy Arena có tới 2 kĩ năng chủ động thay vì 1 kĩ năng như các trò chơi cùng thể loại khác. Thêm nữa, năng lượng để sử dụng kĩ năng sẽ được tính chung cho toàn đội thay vì tính riêng cho từng nhân vật.

Cha đẻ 3Q Truyền Kỳ tiến quân ra thế giới với <i>Fantasy Arena</i>

Phiên bản iOS của Fantasy Arena trên App Store có dung lượng 102 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 7.0 trở lên. Phiên bản Android của trò chơi này trên Google Play có dung lượng 91 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 2.3.3 trở lên.

Thông tin tổng quan:

  • Tên game: Fantasy Arena
  • Thể loại: Nhập vai chiến thuật
  • Phát triển, phát hành: Teamtop
  • Trang chủ: fantasyarena.3737.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.