'Cha đẻ' Clash Royale tuyển dụng nhân sự phát triển eSports

28/05/2016 10:30 GMT+7

Supercell đang muốn tuyển dụng nhân viên phát triển thể thao điện tử và giải đấu (eSports & Competition) làm việc tại San Francisco, California, Hoa Kỳ.

Sau khi ra mắt trên toàn cầu, game mobile Clash Royale đã nhanh chóng vượt trở thành trò chơi có lượt tải nhiều nhất trên cả hai nền tảng iOS và Android. Không chỉ vậy, với các tính năng replay, khán giả và thách đấu các thành viên trong cùng clan, Clash Royale đang đứng trước cơ hội để tiến quân vào thị trường thể thao điện tử (eSports) đang rất "nóng" ở thời điểm hiện tại.

Supercell tuyển dụng nhân sự phát triển thể thao điện tử

Supercell đang rất nóng lòng đưa Clash Royale tiến vào lĩnh vực thể thao điện tử.

Sau khi hợp tác với ESL Gaming tổ chức các giải đấu Clash Royale trên toàn thế giới, Supercell vừa thể hiện động thái với cho thấy công ty này đang rất nóng lòng muốn tiến vào lĩnh vực thể thao điện tử thông qua việc tuyển dụng nhân viên phát triển thể thao điện tử. Theo các thông tin mà Supercell công bố, hãng này đang muốn tuyển dụng nhân viên phát triển thể thao điện tử và giải đấu (eSports & Competition) làm việc tại San Francisco, California, Hoa Kỳ.

Supercell tuyển dụng nhân sự phát triển thể thao điện tử

Supercell giờ là "siêu tế bào" của ngành game di động trên thế giới.

Trong thông báo tuyển dụng của mình, Supercell giới thiệu: "Chúng tôi tin rằng Clash Royale có cơ hội trở thành một bộ môn thể thao điện tử mà nó không chỉ có trên nền tảng di động. Thể thao điện tử ngày nay được xây dựng bởi các trò chơi trên PC và console, nhưng với phạm vi rộng lớn và sự có mặt khắp nơi của các thiết bị di động, chúng tôi tin rằng nó có thể trở nên dễ tiếp cận và chính thống hơn bao giờ hết. Game di động có thể trở thành thể thao điện tử, phù hợp với cách chơi game hardcore và biến nó thành cái gì đó mà mọi người đều có thể chơi, ở khắp mọi nơi".

[mecloud]kJ44Iie4E7[/mecloud]

Tương lai Clash Royale sẽ có rất nhiều giải đấu đẳng cấp.

Sau thành công của Clash Royale, Supercell hiện đang được "ông lớn" Tencent để ý và có ý định "thâu tóm" phần lớn cổ phần của công ty này. Theo các thông tin từ The Wall Street Journal, Tencent đang trao đổi với SoftBank, đơn vị nắm giữ 73% cổ phần của Supercell, về việc mua lại phần lớn cổ phần của Supercell. Theo các chuyên gia dự đoán, Tencent sẽ phải bỏ ra tối thiểu 3,06 tỉ USD để trở thành cổ đông chính của Supercell với 51%.

Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale và Supercell, các bạn đọc của Thanh Niên Game có thể tham gia group Clash Royale VN tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.