'Cha đẻ' của HIT đang phát triển bom tấn Unreal Engine 4 mới

10/09/2016 19:00 GMT+7

'Trùm cuối' của Barunson E&A, công ty phát triển game mobile Heroes Of Incredible Tales (HIT), xác nhận công ty này đang phát triển 1 game thực tế ảo trên nền tảng Unreal Engine 4.

Heroes of Incredible Tales (HIT) là một trong những game mobile đầu tiên được phát triển bằng Unreal Engine 4 và đang khá thành công trên toàn cầu dưới sự phát hành của Nexon. Mới đây, Barunson E&A, công ty phát triển game mobile HIT, đã xác nhận đang phát triển một game thực tế ảo mới sử dụng Unreal Engine 4. Được biết, game mới của Barunson E&A là một game đa nền tảng và sẽ hỗ trợ đồng thời cả PC, PlayStation 4 và các thiết bị di động.

Cha đẻ của HIT đang phát triển bom tấn Unreal Engine 4 mới

Game mới của Barunson E&A cũng được phát triển bằng Unreal Engine 4.

Ông Yongki Yoon, Giám đốc Điều hành của Barunson E&A xác nhận, game VR mà công ty này đang phát triển là một game hẹn hò. Đội ngũ phát triển game này là một đội ngũ tài năng với những người có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển game tại Hàn Quốc. Ông Yongki Yoon cho biết, Barunson E&A đang cân nhắc việc mang tựa game mới tham dự triển lãm G-STAR 2016 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

[mecloud]sGpk7CA8Hu[/mecloud]

Astellia là tên gọi chính thức của Project A.

Ngoài ra, Barunson E&A còn có một đội ngũ khác đang phát triển một game online mới mang tên Astellia. Astellia có nội dung được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo và cho phép người chơi triệu hồi hàng trăm loại sinh vật khác nhau để cùng vượt qua các thử thách trong trò chơi. Đội ngũ phát triển game online này là các thành viên từng tham gia các game online "bom tấn" tại Hàn Quốc như Lineage, Blade & SoulArcheAge.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.