Cha đẻ của loạt game Silent Hill sẽ ra mắt game kinh dị mới trong năm 2023

27/12/2020 10:00 GMT+7

Keiichiro Toyama, cha đẻ của loạt game Silent Hill và Gravity Rush vào đầu tháng này đã tuyên bố rời Sony Computer Entertainment Japan sau 20 năm để thành lập Bokeh Game Studio.

Toyama bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp game vào năm 1994 tại Konami với các tựa game như Snatcher của Hideo Kojima. Toyama sau đó trở thành đạo diễn của trò chơi Silent Hill đầu tiên, sau đó gia nhập SIE Japan Studio, nơi anh phát triển loạt game Siren. Tiếp theo đó, Toyama đã tạo ra series Gravity Rush đình đám cho PlayStation Vita và PlayStation 4.
Bokeh Game Studio còn có nhiều nhà phát triển cũ của PlayStation, bao gồm cả Siren và nhà sản xuất Kazunobu Sato của The Last Guardian. Trong khi sự ra đi của Toyama đã làm tan nát trái tim nhiều game thủ đang trông chờ tựa game Silent Hill độc quyền trên PlayStation 5, tuy nhiên dự án tiếp theo của Toyama sẽ rất đáng để mong đợi khi đây là tựa game đánh dấu sự trở lại của anh ấy ở thể loại kinh dị.
Theo đó tựa game đầu tiên của Bokeh Game Studios sẽ là một game phiêu lưu hành động sẽ thu hút những game thủ yêu thích các tác phẩm trước đây của Toyama, với định hướng đây sẽ là một tựa game mang đến trải nghiệm giải trí hơn là một game kinh dị hạng nặng. Tựa game đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023 trên PC và các nền tảng console.
Toyama cho biết ý định rời SIE Japan Studio sau khi tròn 50 tuổi vào đầu năm nay và do làm việc từ xa trong đại dịch COVID-19 cũng như cảm hứng từ genDESIGN - studio được thành lập bởi Ico và giám đốc Shadow of the Colossus Fumito Ueda, được hình thành trong quá trình phát triển The Last Guardian.
Đối với loạt game Silent Hill, trong khi có một số tin đồn không xác thực về việc Toyama quay trở lại thì có vẻ như khả năng này rất khó xảy ra khi cựu đạo diễn kỳ cựu đang rất tâm huyết với dự án mới của mình mà muốn tạo ra một khởi đầu mới cho chính anh và các cựu nhân viên SIE Japan Studio khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.